Quảng cáo

Tiền đạo Anh Đức báo tin không vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 23/09/2019 09:59 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo lại đau đầu với bài toán nhân sự trên hàng công, khi tiền đạo Nguyễn Anh Đức chưa kịp bình phục chấn thương và có thể phải ngồi ngoài trong trận đấu với Malaysia tới đây.

Video Việt Nam 0-0 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022)

Sáng hôm qua 22/9, các cầu thủ và BHL đội tuyển Việt Nam đã hội quân tại khách sạn La Thành để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới tại vòng loại WC 2022 với Malaysia và Indonesia. Ở đợt tập trung này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã gọi 33 cầu thủ với nhiều cái tên lần đầu lên tuyển, hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cho ĐTQG.

Trong 33 cầu thủ được gọi lên tuyển lần này, có 6 cái tên ở vị trí tiền đạo gồm: Văn Toàn, Hà Minh Tuấn, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Anh Đức và Nguyễn Việt Phong. Trong số này có lẽ Anh Đức vẫn sẽ là ưu tiên hàng đầu ở vị trí tiền đạo cắm trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Với kinh nghiệm lâu năm của mình, tiền đạo của Bình Dương luôn biết cách đem lại hiệu quả mỗi khi được ra sân thi đấu. Tuy nhiên, mới đây Anh Đức lại mang tới tin không vui cho HLV người Hàn Quốc.

Danh sách ĐT Việt Nam, ĐT Việt Nam, Park Hang Seo, VL World Cup 2022, Nguyễn Anh Đức, Mạc Hồng Quân

Cụ thể theo báo cáo của bác sĩ Choi Ju Young, Nguyễn Anh Đức vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương lưng và có thể phải ngồi ngoài trong trận Malaysia tới đây. Được biết, tiền đạo này gặp phải chấn thương khi cùng đội tuyển chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ở vòng loại WC 2022. Ở trận đấu đó anh đã không thể ra sân và nhường chỗ cho tiền đạo khác của Becamex Bình Dương là Nguyễn Tiến Linh.


Sau khi trở về từ Thái Lan, Anh Đức lập tức tới trung tâm PVF để chữa trị cùng bác sĩ Choi. Cầu thủ này mong muốn chữa trị dứt điểm chấn thương rồi mới quay trở lại bóng đá. CLB chủ quản của Anh Đức là Becamex Bình Dương cũng tạo mọi điều kiện để tiền đạo này được chữa trị chấn thương.

Việc Anh Đức chưa bình phục hoàn toàn, khiến bài toán nhân sự cho vị trí tiền đạo cắm của HLV Park Hang Seo trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Trong 6 cầu thủ, ngoài Anh Đức thì Mạc Hồng Quân và Hà Minh Tuấn đều có thể thi đấu tốt ở vị trí này. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này lại chưa có nhiều thời gian làm việc với thầy Park, nên không thể quen với triết lý bóng đá mà HLV người Hàn Quốc áp dụng cho ĐTQG. Liệu HLV Park Hang Seo có dám mạo hiểm ở trận đấu tới đây?

Danh sách ĐT Việt Nam, ĐT Việt Nam, Park Hang Seo, VL World Cup 2022, Nguyễn Anh Đức, Mạc Hồng Quân

Đội tuyển sẽ tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam bắt đầu từ hôm nay (23/9). Ngày 10/10, đội tuyển sẽ thi đấu với Malaysia tại SVĐ QG Mỹ Đình, sau đó sẽ di chuyển sang Indonesia để thi đấu trận kế tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT Indonesia vào ngày 15/10.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT