Quảng cáo

Hội CĐV Việt Nam làm điều chưa từng có trong lịch sử

Thứ năm, 31/10/2019 10:49 AM (GMT+7)

Hội CĐV Vietnam Golden Star (VGS) đã gửi công văn lên LĐBD Việt Nam (VFF) với mong muốn được đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong vòng 2 năm tới.

Với sự gia tăng nhanh chóng về số lượng thành viên (hơn 1000 hội viên đã đăng ký), cũng như về quy mô tổ chức, ban điều hành VGS đã chính thức gửi công văn đến Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam - VFF với những nội dung mang tính chiến lược với cả VGS và NHM bóng đá Việt Nam.

Cụ thể, VGS mong muốn đem văn hóa cổ vũ chuyên nghiệp mà hội CĐV Việt Nam đang hướng tới được truyền tải và phổ biến rộng rãi đến NHM bóng đá Việt Nam, cũng như biến các khán đài ở các trận đấu của ĐT Việt Nam trở thành nguồn sức mạnh về tinh thần cho các cầu thủ thi đấu dưới sân. Cùng với đó là hình ảnh đẹp mà CĐV Việt Nam muốn gửi tới bạn bè Quốc tế.

Vietnam Golden Star, VGS, Hội CĐV Việt Nam, VFF, LĐBĐ Việt Nam, Vòng loại World Cup 2022

Chính vì vậy, trong công văn gửi tới VFF, Hội CĐV Vietnam Golden Star - VGS đã đề xuất được đăng ký mua vé trong 2 năm (10/2019 - 10/2021). Cụ thể, đối với những trận đấu trên SVĐ Mỹ Đình, VGS muốn đăng ký toàn bộ ghế tại khu vực cửa D1. Còn trên SVĐ Thống Nhất sẽ đăng ký mua 300 vé/trận. Đối với các trận đấu của bóng đá Việt Nam tại nhà thi đấu Phú Thọ và các SVĐ khác sẽ là 200 vé/trận.

Nếu VFF phê duyệt công văn đề xuất từ VGS thì rõ ràng đây sẽ là một quyết định mang tính lịch sử đối với cả VGS và nhiều NHM bóng đá Việt Nam.

Vietnam Golden Star là một trong những Hội CĐV nhiệt thành và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Được thành lập vào ngày 3 tháng 5 năm 2017 với sứ mệnh chuyên nghiệp hoá văn hoá cổ vũ ở Việt Nam cũng như khu vực, VGS đã đồng hành cùng ĐT Việt Nam qua các giải đấu lớn ở châu lục và thế giới như SEA Games 2017, vòng loại U23 châu Á 2018, ASIAD 2018,  AFF Suzuki Cup 2018 và bây giờ là vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Ông Park hướng dẫn tiền đạo ĐTVN dứt điểm (Thực hiện: Kiên Lê)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT