Quảng cáo

HLV Park sắp so tài với nhà cựu vô địch World Cup?

Thứ sáu, 17/04/2020 19:10 PM (GMT+7)

LĐBĐ UAE đang lên kế hoạch mời HLV Luiz Felipe Scolari lên nắm quyền tại ĐTQG của đất nước này.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Mới đây, Liên đoàn bóng đá UAE (UAEFA) đã sa thải HLV Jovanovic chỉ sau 4 tháng làm việc. Nhiệm vụ mới đặt ra là tìm người thay thế phù hợp với chiếc ghế nóng của ĐTQG nước này.

Ngay lập tức đội bóng Tây Á đã tìm kiếm vị thuyền trưởng mới để thay cho HLV người Serbia. Theo báo giới UAE, những cái tên trong danh sách ứng viên hàng đầu dẫn dắt tuyển UAE gồm có HLV Felipe Scolari, HLV Abdulaziz Al-Anbari và Zoran Mamic (Croatia) - cựu HLV của CLB Al Ain.

HLV Park sắp so tài với nhà cựu vô địch World Cup

Trong đó, HLV Luiz Felipe Scolari là ứng cử viên sáng giá hơn cả. Được biết, LĐBĐ UAE đã gửi lời mời tới cựu HLV trưởng đội tuyển Brazil ngồi vào ghế nóng của ĐTQG đất nước này. Chính người đại diện của HLV Scolari, ông Mach Machado đã xác nhận thông tin trên:

“Ông Scolari đã nhận được đề nghị từ UAE lẫn Trung Quốc, và các cuộc đàm phán đang diễn ra hết sức tốt đẹp".

Ông Scolari được đánh giá là một HLV kỳ cựu có kinh nghiệm dày dặn ở bóng đá vùng Vịnh khi từng dẫn dắt nhiều CLB của Ả Rập Xê Út và tuyển Kuwait. Ông cũng đã từng giành chức vô địch World Cup 2002 cùng ĐT Brazil với những ngôi sao như Ronaldo, Ronaldinho, Rivaldo....

Nếu thương vụ này thành công, chắc chắn với kinh nghiệm của mình HLV Felipe Scolari sẽ giúp UAE trở thành một đối thủ nặng ký với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hiện tại, UAE đang tạm xếp thứ 4 tại bảng G khi có được 6 điểm sau 4 trận đã đấu. Họ đang kém ĐT Việt Nam 5 điểm, nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Đội bóng tây Á sẽ phải thắng tất cả các trận đấu còn lại nếu muốn giành vé vào vòng loại cuối cùng. Đây sẽ là một thách thức không nhỏ với HLV Scolari nếu ông đồng ý tiếp quản đội tuyển này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT