Quảng cáo

HLV Indonesia: 'Chúng ta nên biết mình ở đâu khi so sánh với Việt Nam'

Thứ tư, 16/10/2019 07:00 AM (GMT+7)

Phát biểu sau trận thua, HLV Simon Mcmenemy cho rằng Việt Nam quá mạnh, đồng thời ông cũng bày tỏ sự không hài lòng với trọng tài.

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Nguồn: VTV)

ĐT Indonesia đã để thua 1-3 trước ĐT Việt Nam trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút. Đây đã là trận thua thứ 4 của đội bóng xứ vạn đảo tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngay sau trận đấu này, HLV Simon McMenemy đã có cuộc phỏng vấn với báo chí. Những tiếng hô "Simon-Out" vang lên ở bên ngoài phòng họp.

Tại buổi họp báo, HLV Simon Mcmenemy cho biết: "Chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng ngày hôm nay. Việt Nam quá mạnh, đây không phải Việt Nam mấy năm trước Indonesia đối đầu. Họ là tập hợp gồm những cầu thủ trẻ, kỹ thuật và cũng rất kinh nghiệm. Chiến thắng này là hoàn toàn xứng đáng dành cho họ."

"Tuy vậy tôi cũng không hài lòng với công tác trọng tài ở trận đấu này. Đây là sân chơi World Cup, nhưng các trọng tài đã xử lý không tốt ở bàn thua thứ 2 của chúng tôi. Tôi không nghĩ đó một tình huống phạm lỗi của trung vệ Indonesia. Và cả bàn thắng thứ 3 cũng vậy. Theo tôi trọng tài đã không làm tốt nhiệm vụ của mình ở trận đấu tối nay."

"Tôi không thất vọng về trận thua này. Các bạn cũng biết Việt Nam hiện tại là một trong 2 đội mạnh nhất bảng đấu này. Họ đã lọt vào top những đội mạnh của châu Á. Các bạn cũng nhìn thấy cái cách mà họ thi đấu, tinh thần trên sân của họ tốt như thế nào. Chúng ta nên biết mình đang ở đâu khi so sánh với họ."

Khi được hỏi về tương lai của mình sau trận đấu này, HLV Simon McMenemy đã có chút không hài lòng với câu hỏi của phóng viên. Ông đã có phần nổi cáu với vị phóng viên này. "Chúng tôi sẽ thảo luận về tương lai. Nhưng các anh cũng nghe thấy đấy, các CĐV đang muốn tôi bị sa thải. Tôi nghĩ đây không phải là câu hỏi phù hợp vào lúc này."

Tham gia buổi họp báo cùng HLV Simon Mcmenemy, Tiền đạo Irfan Bachdim cho biết: "Việt Nam đã thi đấu tốt hơn chúng tôi và họ xứng đáng giành chiến thắng. Toàn đội đã thi đấu rất cố gắng và quyết tâm nhưng không thể đánh bại được đối thủ mạnh hơn. Chúng tôi sẽ không từ bỏ, sẽ chiến đấu hết mình. Chúng tôi sẽ cố gắng ở từng trận đấu vì CĐV, vì tự hào dân tộc, cũng như vì HLV của chúng tôi."

Sau trận thua này, đội tuyển Indonesia  tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng khi chưa giành được điểm nào. Trong khi đó ĐT Việt Nam tạm vươn lên xếp vị trí thứ hai khi ở trận đấu sau đó, ĐT Thái Lan đã có chiến thắng bất ngờ 2-1 trước ĐT UAE.

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT