Quảng cáo

HLV Akira Nishino làm điều đặc biệt trước trận gặp Việt Nam

Thứ năm, 17/10/2019 18:03 PM (GMT+7)

Ngay sau trận đấu với UAE, HLV Akira Nishino đã lên kế hoạch tập trung ĐT Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam vào 19/11.

Highlight Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: VTC3)

Sau chiến thắng 2-1 của Thái Lan trước UAE trên sân nhà, HLV Akira Nishino đã nhận mưa lời khen tới từ các chuyên gia cũng như NHM bóng đá Thái Lan. Họ tin rằng ĐT Thái Lan sẽ sớm lấy lại vị thế “ông vua Đông Nam Á” từ tay của ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên không vì vậy mà HLV người Nhật Bản tỏ ra chủ quan trước những trận đấu sắp tới. Đặc biệt là lượt trận sẽ diễn ra vào tháng 11 của vòng loại World Cup 2022. ĐT Thái Lan sẽ làm khách tại Malaysia vào ngày 14/11. Sau đó 5 ngày sẽ là trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình.

Việt Nam vs Thái Lan, việt nam, thái lan, vòng loại wc 2022, bxh vòng loại wc 2022, Akira Nishino

Malaysia là đối thủ kỵ dơ với ĐT Thái Lan trong những năm vừa qua khi họ đã không thể thắng trong 3 lần gặp nhau gần nhất. Còn ĐT Việt Nam là đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí đầu bảng với đội bóng xứ chùa vàng. Chính vì vậy mà HLV Akira Nishino đã lên kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng cho hai trận đấu quan trọng này.

Theo Siamsports, HLV người Nhật Bản sẽ gọi tập trung đội tuyển ngay sau khi Thai League 1 kết thúc vào ngày 26/10, đối với những cầu thủ đang thi đấu trong nước. Còn với những cầu thủ đang thi đấu nước ngoài, ĐT Thái Lan sẽ phải theo quy định và lịch của FIFA. Như vậy, ĐT Thái Lan sẽ có khoảng 20 ngày để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Việt Nam và Malaysia. Đợt tập trung dài ngày như vậy chưa từng có ở bóng đá Thái Lan. Đây cũng là cách mà HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia.

Việt Nam vs Thái Lan, việt nam, thái lan, vòng loại wc 2022, bxh vòng loại wc 2022, Akira Nishino

Sở dĩ, HLV Akira Nishino làm như vậy là vì ông không muốn các cầu thủ bị suy giảm thể lực, cũng như mất cảm giác bóng vì không luyện tập hàng ngày. Điều này sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả của ĐTQG Thái Lan.

Hiện tại sau chiến thắng trước UAE, ĐT Thái Lan đang tạm vươn lên dẫn đầu bảng G vòng loại WC 2022 với 7 điểm có được. ĐT Việt Nam xếp thứ 2 cũng với 7 điểm nhưng thua về chỉ số phụ. Trận đấu vào ngày 19/11 tới đây sẽ có ý nghĩa quan trọng tới tham vọng tiến sâu của cả 2 đội tuyển. Trước đó ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng không kém với UAE vào ngày 14/11 trên SVĐ Mỹ Đình.

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022

>>> HLV Thái Lan chê cầu thủ Việt Nam thiếu chuyên nghiệp

>>> Báo Thái: 'Việt Nam đang thể hiện sức mạnh hủy diệt'

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT