Quảng cáo

Thái Lan gặp tổn thất lớn trước trận đấu với UAE

Chủ nhật, 06/10/2019 15:19 PM (GMT+7)

NHM bóng đá Thái Lan đã phải nhận một tin không vui về tình hình chấn thương của tiền vệ Chanathip Songkrasin trước trận gặp UAE.

Video Highlights: Indonesia 0-3 Thái Lan

Cụ thể, sau buổi họp vào sáng nay, HLV Akira Nishino đã quyết định sẽ không triệu tập tiền vệ chủ lực Chanathip Songkrasin ở lần tập trung tới đây, để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Congo và UAE. Tiền vệ 26 tuổi đang chơi tại J-League 1 cho CLB Consadole Sapporo đã gặp phải chấn thương gân kheo trong trận đấu với Gamba Osaka vào ngày 4/10.

Sau khi đưa Chanathip đi kiểm tra, các bác sĩ của CLB Consadole Sapporo đã thông báo với LĐBĐ Thái Lan tiền vệ số 10 sẽ cần khoảng 10-14 ngày để điều trị dứt điểm chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể kịp bình phục cho trận đấu quan trọng của ĐT Thái Lan với ĐT UAE vào ngày 15/10 tới đây.

Thái Lan vs UAE, HLV Akira Nishino, Chanathip Songkrasin, Vòng loại World Cup 2022, ĐT Thái Lan

Sự vắng mặt của Chanathip Songkrasin sẽ là một tổn thất rất lớn đối với ĐT Thái Lan. “Messi J” là nhân tố rất quan trọng tại đội tuyển Thái Lan lẫn CLB Consadole Sapporo. Tại CLB Nhật Bản, tính tới nay, anh đang sở hữu 4 bàn thắng và 7 pha kiến tạo. Còn ở cấp ĐTQG, cầu thủ 26 tuổi đã là hạt nhân trên hàng công của ĐT Thái Lan trong nhiều năm qua.

Với việc Chanathip không thể tập trung cùng đội tuyển, HLV Akira Nishino sẽ thảo luận với BHL để gọi bổ sung cầu thủ từ đội U23 Thái Lan lên ĐTQG. Thông báo sẽ được đưa ra khi có quyết định chính thức từ BHL.

Cũng trong buổi họp sáng nay, HLV người Nhật cũng xác nhận tiền vệ Supachok sẽ vẫn tập trung cùng ĐT Thái Lan để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới. Trước đó đã có những tin đồn ngôi sao đang lên của bóng đá Thái Lan bị chấn thương khi thi đấu tại Thai League 1 và không thể tham dự đợt tập trung này. Đây có thể xem như một sự an ủi đối với NHM bóng đá Thái Lan.

Thái Lan vs UAE, HLV Akira Nishino, Chanathip Songkrasin, Vòng loại World Cup 2022, ĐT Thái Lan

Đội tuyển Thái Lan sẽ có trận giao hữu với ĐT Congo vào ngày 10/10 tới đây. Sau đó, họ sẽ tiếp đón ĐT UAE trên SVĐ Thammasat vào ngày 15/10. Sau 2 lượt trận đầu tiên, ĐT Thái Lan tạm dẫn đầu bảng G với 4 điểm có được.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT