Quảng cáo

CĐV châu Á: 'Việt Nam sẽ là đội đầu tiên của ĐNÁ vượt qua vòng loại'

Thứ sáu, 15/11/2019 00:44 AM (GMT+7)

CĐV châu Á tỏ ra ấn tượng với chiến thắng lịch sử của ĐT Việt Nam trước UAE ở trận đấu tối qua trên SVĐ Mỹ Đình.

VIDEO: Cú sút xa siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE (Nguồn: Next Sports)

Ngay sau chiến thắng 1-0 của ĐT Việt Nam trước UAE, trang fanpage của AFC đã đăng dòng trạng thái để chúc mừng thành tích của ĐT Việt Nam: 'Việt Nam vượt qua Thái Lan để đứng đầu tại bảng G'.


Ở phía dưới chia sẻ của AFC, các cổ động viên châu Á thay nhau chúc mừng chiến thắng lịch sử của ĐT Việt Nam. Đa số những lời bình luận đều ấn tượng với lối chơi và thành tích đáng khâm phục của những chú "Rồng vàng"

"Nếu có đội tuyển đầu tiên ở Đông Nam Á vượt qua vòng loại, đó chắc chắn sẽ là ĐT Việt Nam. Bên cạnh ĐT Malaysia, Việt Nam sẽ là đội bóng mà tôi cổ vũ. Tiến lên Việt Nam."

"Ở Đông Nam Á chỉ có duy nhất Việt Nam xứng đáng đạt thứ hạng cao trên BXH FIFA. Chức mừng ĐT Việt Nam với chiến thắng này".

"ĐT Việt Nam sẽ sớm nắm giữ danh hiệu "ông vua của Đông Nam Á" mà thôi. Chúc mừng các bạn".

"Chúc mừng Việt Nam với chiến thắng trước UAE. Các bạn đã cho họ thấy sức mạnh thật sự của khu vực Đông Nam Á."

Ở trận đấu tối qua, ĐT Việt Nam đã nhập cuộc tương đối chậm và để cho UAE chiếm lợi thế ở những phút đầu tiên. Tuy nhiên, sau chiếc thẻ đỏ của hậu vệ Al Hammadi, ĐT Việt Nam gần như làm chủ thế trận ở những phút thi đấu còn lại. Bàn thắng sau cú sút xa của Tiến Linh ở phút 44 đã nhấn chìm hy vọng có điểm của UAE ở trận đấu này.

Giành chiến thắng lịch sử trước đội bóng Tây Á, ĐT Việt Nam đã vươn lên dẫn đầu bảng G khi có 10 điểm sau 4 trận đấu. Đội bóng của HLV Park Hang Seo đang bỏ xa Thái Lan với khoảng cách 3 điểm, khi ở trận đấu trước đó, các học trò của HLV Akira Nishino đã để thua ĐT Malaysia 1-2 dù đã có lợi thế dẫn bàn từ rất sớm.

Theo lịch ĐT Việt Nam sẽ có trận đại chiến với Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 19/11 sắp tới. Thêm một chiến thắng nữa trước Thái Lan sẽ khiến cho tấm vé lọt vào vòng tiếp theo của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á của ĐT Việt Nam sáng hơn bao giờ hết.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT