Quảng cáo

Báo Thái: 'ĐT Việt Nam đang thể hiện sức mạnh hủy diệt'

Thứ ba, 15/10/2019 21:50 PM (GMT+7)

Sau chiến thắng 3-1 trước ĐT Indonesia, truyền thông Thái Lan đang dè chừng trước sức mạnh của ĐT Việt Nam thời điểm hiện tại.

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Nguồn: VTV)

ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 3-1 trước ĐT Indonesia ngay trên sân khách. Ba bàn thắng của "những ngôi sao vàng" đến một cách dễ dàng do công của Đỗ Duy Mạnh, Quế Học Hải và Nguyễn Tiến Linh. ĐT Indonesia chỉ kịp có bàn thắng danh dự ở những phút cuối cùng do công của tiền đạo Irfan Bachdim.

Chứng kiến sức mạnh của ĐT Việt Nam sau 2 trận thắng vừa qua, truyền thông Thái Lan tỏ ra dè chừng với màn trình diễn của HLV Park Hang Seo và các học trò trong thời gian qua. Tờ Siamsport viết:

"ĐT Việt Nam tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt khi giành chiến thắng 3-1 trước ĐT Indonesia ngay trên sân khách. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của họ. Hiện tại Việt Nam cũng đã có 7 điểm giống Thái Lan và đang cạnh tranh quyết liệt với ĐT Thái Lan cho vị trí đầu bảng.


Ở trận đấu này, HLV Park Hang Seo có 2 sự thay đổi so với trận đấu trước là tiền vệ Phạm Đức Huy và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. ĐT Việt Nam gần như làm chủ hoàn toàn thế trận và 3 bàn thắng đến với họ một cách dễ dàng do công của Duy Mạnh (24'), Quế Ngọc Hải (54') và Nguyễn Tiến Linh (61'). Những phút cuối cùng Irfan Bachdim kịp gỡ lại 1 bàn cho Indonesia nhưng như thế là không đủ."

Chiến thắng này giúp cho đội tuyển Việt Nam có 7 điểm và vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Vì ở trận đấu kết thúc sau đó, ĐT Thái Lan đã giành chiến thắng bất ngờ trước UAE với tỷ số 2-1 trên sân nhà và vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, ĐT Indonesia vẫn xếp cuối bảng khi chưa giành được điểm số nào.

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT