Quảng cáo

Báo Thái bi quan: 'Indonesia rất khó đánh bại tại Bung Karno'

Thứ ba, 10/09/2019 16:04 PM (GMT+7)

Bung Karno luôn là sân vận động dễ đến khó về đối với mọi đội tuyển. Đặc biệt là Thái Lan khi “Voi chiến” luôn không có được kết quả tốt tại sân đấu này.

VIDEO: Màn hỗn chiến của CĐV Indonesia trên sân Bung Karno

Indonesia và Thái Lan nằm tại bảng G vòng loại World Cup 2022 cùng với Việt Nam, Malaysia và UAE. Tại lượt trận đầu tiên, trong khi Thái Lan có trận hòa trước Việt Nam trên sân nhà, thì Indonesia còn thất vọng hơn khi thua ngược Malaysia ngay tại thánh địa Bung Karno Stadium. Cả 2 đội đều đang rất quyết tâm giành thắng lợi trong trận đấu sắp tới.

Thái Lan 0-0 Việt Nam, vòng loại WC 2022, Chanathip, HLV Akira Nishino

Tuy vậy, truyền thông Thái Lan đang rất bi quan về khả năng chiến thắng của đội nhà trước đội bóng xứ sở vạn đảo trong trận cầu tối nay. Bỏ qua các yếu tố về lực lượng thì Bung Karno chính là “hiểm địa” đối với đội tuyển Thái Lan. Tờ Siam Sport thống kê: “Đã hơn 10 năm trôi qua, Thái Lan không thể giành chiến thắng trước Indonesia tại Bung Karno Stadium. Lần gần nhất đội tuyển Thái Lan chiến thắng ở đây là tại AFF Cup 2008”.

Kể từ đó trở đi Thái Lan chưa biết cảm giác chiến thắng trên sân vận động này. Theo thống kê 3 lần gần nhất, thi đấu tại Bung Karno, Thái Lan đều không thể giành được chiến tại đây, kể cả đó không phải là chủ nhà Indonesia. Tại AFF Cup 2010, tại 3 trận vòng bảng thi đấu trên sân Bung Karno, Thái Lan đều không thể giành chiến thắng. Họ chỉ dành được 2 trận hòa trước Lào và Malaysia trước khi để thua đội chủ nhà Indonesia 2-1 ở trận đấu cuối cùng. Qua đó bị loại tại vòng bảng AFF cup 2010. Đó là lần đầu tiên “Voi chiến” bị loại tại khỏi vòng bảng AFF Cup và vẫn là nỗi “ám ảnh” của họ cho tới bây giờ.

Thái Lan 0-0 Việt Nam, vòng loại WC 2022, Chanathip, CĐV indonesia

Siam Sports lo lắng trước trận đấu sắp tới: “Thống kê chỉ là thống kê.Chúng ta phải sẵn sàng đánh bại đối thủ để giành 3 điểm. Tuy nhiên điều đó chắc chắn sẽ không hề dễ dàng với HLV Nishino và các học trò. Nếu thất bại ở trận đấu này, cơ hội vào vòng trong của ĐT Thái Lan sẽ khép lại một nửa. Hãy cẩn thận với “hiểm địa” Bung Karno”

Từ trước tới nay, sự cuồng nhiệt trên khán đài của sân Bung Karno luôn là một lợi thế của Indonesia và sẽ rất khó khăn cho Thái Lan trong trận đấu sắp tới. Trận đấu giữa Indonesia – Thái Lan thuộc vòng loại World Cup 2022 sẽ được diễn ra trên sân Bung Karno Stadium vào lúc 19:30 ngày 10/9.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT