Quảng cáo

Venezuela thua bạc nhược trước Peru

Thứ hai, 06/09/2021 07:54 AM (GMT+7)

Peru vs Venezuela là trận đấu giữa hai đội bóng đứng cuối bảng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Trước đội chủ nhà, Venezuela nhập cuộc thận trọng tạo cơ hội để Peru chiếm lĩnh thế trận. Chỉ trong 10 phút đầu, Peru có hai tình huống nguy hiểm nhưng cả Lapadula và Flores đều dứt điểm ra ngoài trong tư thế trống trải.

Phút 35, Christian Cueva bất ngờ tung cú sút bằng chân phải đưa bóng bay vào lưới trước sự ngỡ ngàng của hàng thủ Venezuela, đem về bàn mở tỷ số cho Peru. Đội khách tiếp tục chịu thiệt thòi khi họ phải chơi thiếu người chỉ 3 phút sau đó.

Peru vs Venezuela, vòng loại World Cup 2022
Peru có chiến thắng nhờ công Cueva. Ảnh: Getty

Tomas Rincon phạm lỗi với người vừa ghi bàn Cueva, trọng tài ngay lập tức rút thẻ vàng thứ hai đối với tiền vệ của Venezuela. Peru tiếp tục chơi tốt với thế trận phòng ngự phản công. Nếu Lapadula chính xác hơn, Peru đã có bàn nhân đôi cách biệt trước khi bước vào giờ nghỉ.

Sang hiệp 2, Peru áp đảo hoàn toàn và tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành Venezuela. Phút 51, từ pha lên bóng bên cánh phải, Carrillo thực hiện pha treo bóng vào vòng cấm. Flores lẻn vào khoảng trống giữa hai trung vệ Venezuela bật cao thực hiện pha đánh đầu từ cự li chừng 5m, nhưng đáng tiếc bóng đi vọt xà.

Những phút sau đó, đến lượt Lapadula, Cueva, Callens,... có cơ hội nhưng những pha dứt điểm của các cầu thủ này vẫn không đủ độ khó để đánh bại thủ môn Farinez chơi cực kỳ xuất sắc. Trận đấu kết thúc với tỷ số tối thiểu cho Peru.

Đội hình chính thức Peru vs Venezuela:

Peru:

Trực tiếp Peru vs Venezuela: Oan gia ngõ hẹp 73747

Venezuela:

Trực tiếp Peru vs Venezuela: Oan gia ngõ hẹp 73748
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT