Quảng cáo

'Hổ Lam' khẳng định vị trí số 1 khu vực bằng chiến thắng ở VL World Cup 2022

Thứ hai, 07/06/2021 20:59 PM (GMT+7)

Cả Ấn Độ và Bangladesh không còn cơ hội vào vòng trong nhưng họ đã thi đấu cống hiến để phân tài cao thấp tại bảng E Vòng loại World Cup 2022.

Kết quả Bangladesh 0-2 Ấn Độ - Vòng loại World Cup 2022

Ấn Độ tỏ ra nguy hiểm hơn ở những phút đầu trận so với Bangladesh - đội bóng đã chơi với một tiền đạo đơn độc là Rabik Hossain. 'Hổ Lam' đã suýt nữa mở tỷ số ở phút thứ 7 nếu Bipin Singh tận dụng tốt cơ hội từ quả phạt góc của Brandon Fernandes.

Chỉ 1 phút sau đó, Bangladesh có câu trả lời từ quả ném biên rất mạnh của Rahmat Mia đưa bóng đi vào trong vòng cấm. Hossain chuyền lại cho Kazi nhưng hậu vệ này lại không thể khống chế bóng dưới áp lực của hàng thủ Ấn Độ.

Kết quả Bangladesh vs Ấn Độ, Vòng loại World Cup 2022
Ấn Độ trải qua một hiệp 1 khó khăn. Ảnh: AFC

Ấn Độ lãng phí cơ hội vàng để vươn lên dẫn trước ở phút thứ 14, khi Fernandes chuyền bóng thông minh cho Manvir Singh băng xuống bên cánh trái nhưng tiền đạo này lại đưa bóng đi hết đường biên ngang một cách ngớ ngẩn.

Các học trò của Igor Stimac tiếp tục tấn công dồn dập ở đầu hiệp hai và lẽ ra phải làm tốt hơn ở phút 55 khi Sandesh Jhingan không thể tìm thấy mành lưới, cú đánh đầu của anh từ quả phạt góc của Fernandes đưa bóng đi chệch cột dọc Rahman.

Kết quả Bangladesh vs Ấn Độ, Vòng loại World Cup 2022
Ấn Độ khẳng định vị trí số 1 Nam Á sau chiến thắng trước Bangladesh. Ảnh: AFC

Tuy nhiên, sự kiên trì của Ấn Độ cuối cùng cũng được đền đáp ở phút 79 khi Muhammed Ashique Kuruniyan tung đường chuyền tuyệt đẹp từ bên cánh trái cho Chhetri đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.vào lưới.

Phút 92, Chhetri hoàn thành cú đúp với pha dứt điểm một chạm sau đường chuyền của Rahman bên phía cánh trái. Đây cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng cho Ấn Độ, giúp 'Hổ Lam' khẳng định vị trí số 1 ở khu vực Nam Á.

Đội hình chính thức Bangladesh vs Ấn Độ:

Trực tiếp Bangladesh 0-0 Ấn Độ: Rực lửa derby 51593
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT