Quảng cáo

Vua phá lưới SEA Games 30 chọn Hà Đức Chinh xuất sắc nhất U22 Việt Nam

Thứ năm, 09/04/2020 16:16 PM (GMT+7)

Osvaldo Haay - tiền đạo Indonesia cùng chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới SEA Games 30 với Hà Đức Chinh đã dành những lời có cánh cho đối thủ và đội tuyển Việt Nam.

Highlights: U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia (Nguồn: VTV)

Ở SEA Games 30, Osvaldo Haay chính là cầu thủ xuất sắc nhất của Indonesia. Tiền đạo này ghi được 8 bàn thắng, cùng với Hà Đức Chinh chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới.

Osvaldo Haay chia sẻ: “Cầu thủ Việt Nam rất mạnh. Trong đội hình của họ có tiền đạo chất lượng là Đức Chinh. Tôi rất ấn tượng với cậu ấy. Tôi đã làm hết khả năng của mình để giúp Indonesia vào chung kết SEA Games 30.

Việc trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất ở sân chơi này mang lại sự tự tin lớn cho tôi. Đây là điều khích lệ để tôi lao động chăm chỉ hơn, trở thành cầu thủ giỏi hơn trong tương lai. Tôi đã biết thêm nhiều về lối chơi khi đối đầu những đối thủ mạnh như Thái Lan, Myanmar và Việt Nam. Những đội bóng này đều có các cầu thủ tốt. Tôi đối đầu với họ trên sân, nhưng trở thành bạn bè sau đó”.

osvaldo haay

Osvaldo Haay đã góp mặt trong đội hình chính ở cả 2 trận đấu giữa U22 Việt Nam gặp U22 Indonesia. Tại vòng bảng, đội bóng xứ vạn Đảo thất bại với tỷ số 1-2 với siêu phẩm của Hoàng Đức ở những phút bù giờ cuối cùng. Đến trận chung kết, họ để thua 0-3 và đành ngậm ngùi nhìn U22 Việt Nam nâng cao chức vô địch.

Osvaldo Haay hứa hẹn sẽ là một trong những nhân tố chủ lực ở đội tuyển Indonesia chinh chiến tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, cũng như AFF Suzuki Cup 2020 sắp tới. Dưới thời tân HLV Shin Tae Yong, ông đã mạnh dạn gạch tên nhiều lão tướng của Indonesia để nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ ở độ tuổi U23.

Về điều này, Vua phá lưới SEA Games 30 khẳng định sẽ thi đấu quyết tâm trong tất cả các trận đấu của ĐTQG, dù họ đã chắc chắn bị loại sau 5 trận toàn thủ ở vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT