Quảng cáo

Trung vệ Bùi Tiến Dũng: "Thầy Park đúng là bậc thầy"

Thứ sáu, 18/10/2019 07:57 AM (GMT+7)

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã dành hết lời khen ngợi HLV Park Hang Seo sau 2 chiến thắng liên tiếp của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Việt Nam 3-1 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: VTV

Bùi Tiến Dũng là nhân tố quan trọng của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Trung vệ đội trưởng CLB Viettel thi đấu chắc chắn ở hàng phòng ngự 3 người trong sơ đồ 3-4-3, phối hợp hết sức ăn ý với 2 người đồng đội là Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh. Đó là lý do đến thời điểm này đội tuyển Việt Nam chỉ mới thủng lưới duy nhất 1 bàn thắng.

Hàng phòng ngự là điểm tựa cho thành công của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Không chỉ thủ hay, các trung vệ còn biết ghi bàn ở những thời khắc hết sức quan trọng. Đỗ Duy Mạnh mở tỷ số, Quế Ngọc Hải gia tăng cách biệt. Họ góp công rất lớn trong chiến thắng dễ dàng của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia.

Người tạo ra những sự thay đổi này không ai khác chính là HLV Park Hang Seo. Trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ: “HLV Park Hang Seo khuyến khích chúng tôi tham gia những tình huống tấn công. Đặc biệt là những pha bóng cố định. Duy Mạnh đã ghi một bàn thắng như thế.

việt nam 3-1 indonesia, kết quả việt nam vs indonesia, bùi tiến dũng, vòng loại world cup 2022

Trước đó anh Hải (trung vệ Quế Ngọc Hải) có pha chuyền bóng để Quang Hải ghi bàn vào lưới Malaysia. Tất cả không phải ngẫu nhiên mà nó là sự sắp xếp chủ động. Tôi thích cách chơi này vì chúng tôi không bị bó hẹp bởi không gian phòng ngự”.

Các đối thủ ngày càng hiểu cách chơi của đội tuyển Việt Nam. Cho nên, chỉ có một cách là thay đổi về chiến thuật, con người. Thầy Park đúng là bậc thầy. Tôi tuy là người trong cuộc nhưng cũng khó đoán được thầy sẽ làm gì” – theo Bongdaplus.

Các cầu thủ đã trở về Việt Nam để chuẩn bị cho vòng 25 V-League 2019 sẽ diễn ra vào ngày 19/10. Bùi Tiến Dũng cùng CLB Viettel sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn trước Thanh Hoá, trận đấu được coi là chung kết ngược ở giải đấu năm nay.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT