Quảng cáo

Malaysia ngược dòng ngoạn mục trên chảo lửa Bung Karno

Thứ năm, 05/09/2019 20:01 PM (GMT+7)

Đội tuyển Malaysia đã lội ngược dòng ngoạn mục với bàn thắng ở phút 90+7 để giành chiến thắng chung cuộc ngay trên chảo lửa Bung Karno của Indonesia.

VIDEO: Indonesia 2-3 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022)

Với lợi thế trên sân nhà, đội tuyển Indonesia đã nhập cuộc đầy chủ động và sớm có được bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 12. Beto Goncalves là người điền tên mình lên bảng tỷ số sau một pha đón bóng và dứt điểm hết sức tinh tế. Bàn thắng sớm khiến cho SVĐ Bung Karno trở nên vô cùng sôi động.

Sớm có bàn thắng dẫn trước, đội tuyển Indonesia đã duy trì được thế trận ép sân trước Malaysia. Một cơ hội rõ rệt nữa được trao cho Stefano Lilipaly, tuy nhiên hậu vệ của Malaysia đã bọc lót tốt khiến cho tiền đạo đội chủ nhà không thể dứt điểm.

Beto Goncalves xứng đáng là cái tên chơi xuất sắc nhất của đội tuyển Indonesia trong hiệp 1, cầu thủ này liên tiếp uy hiếp khung thành của Malaysia và hoàn toàn có cơ hội gia tăng cách biệt ở phút 26. Rất may cho đội khách khi Shahrul Saad đã kịp thời giải nguy.

trực tiếp indonesia vs malaysia, link xem trực tiếp indonesia vs malaysia, nhận định indonesia vs malaysia

Phải đến phút thứ 37, đội tuyển Malaysia mới có bàn thắng gỡ hoà nhờ công của Sumareh. Cầu thủ chạy cánh được HLV Tan Cheng Hoe tung vào sân đã nhanh chóng lập công và san bằng cách biệt cho đội khách.

Tinh thần của Malaysia chưa kịp lấy lại sau bàn thắng này thì họ tiếp tục phải nhận một gáo nước lạnh. Phút thứ 39, không ai khác mà lại là cái tên Beto khiến thủ môn Farizal phải vào lưới nhặt bóng. Đây có thể coi là một siêu phẩm ở lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022. Hiệp 1 khép lại với lợi thế 1 bàn thắng dành cho Indonesia.

Bước sang hiệp 2, SVĐ Bung Karno tiếp tục bùng nổ với sự cuồng nhiệt của các CĐV. Thế trận đôi công hấp dẫn vẫn được tạo ra, tuy nhiên những cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày của Stefano Lilipaly và Safawi Rasid. Đến phút 65, Syafiq Ahmad mới cụ thể hoá cơ hội cho Malaysia với bàn thắng san bằng tỷ số 2-2, với pha đánh đầu vô cùng hiểm hóc.

trực tiếp indonesia vs malaysia, link xem trực tiếp indonesia vs malaysia, nhận định indonesia vs malaysia

Trận đấu trôi nhanh về những phút cuối, sự tập trung của 2 đội đang được đẩy lên cao độ. Trận đấu bị tạm hoãn do các CĐV đội chủ nhà tấn công CĐV đội khách bằng pháo sáng. Hành động này chắc chắn khiến Indonesia nhận án phạt nặng.

Trận đấu được bù giờ lên tới 7 phút, tưởng rằng hai đội sẽ rời sân với 1 điểm thì bất ngờ ở phút bù giờ cuối cùng, cầu thủ nhập tịch Sumareh hoàn tất cú đúp đồng thời kết liễu Indonesia ngay trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã lội ngược dòng thành công trước Indonesia và rời SVĐ Bung Karno với 3 điểm trọn vẹn.

Kết quả: Indonesia 2-3 Malaysia

BXH lượt 1 Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 - BXH Bảng G VL WC 2022:


Đội hình ra sân Malaysia:

trực tiếp indonesia vs malaysia, link xem trực tiếp indonesia vs malaysia, nhận định indonesia vs malaysia

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT