Quảng cáo

Ông Akira Nishino muốn có HLV vừa thất bại cùng U19 Thái Lan

Thứ ba, 12/11/2019 09:28 AM (GMT+7)

HLV Akira Nishino muốn có trợ lý là ông Issara Sritaro, người vừa từ chức sau khi thất bại cùng U19 Thái Lan.


Video: Highlight U19 Thái Lan vs U19 Malaysia

Đội tuyển U19 Thái Lan đã bị loại sau khi để thua U19 Campuchia và U19 Malaysia, mặc dù trước đó họ thể hiện phong độ hết sức ấn tượng, đặc biệt là chiến thắng 21-0 trước Quần đảo Bắc Mariana.

Ngay sau trận thua U19 Malaysia, HLV Issara Sritaro đã thông báo từ chức. Ngay lập tức, HLV trưởng ĐTQG Thái Lan ông Akira Nishino đã lên tiếng muốn ông Sritaro trở lại làm trợ lý.

Vị chiến lược gia người Nhật Bản chia sẻ: "Cá nhân tôi tin rằng HLV Issara Sritaro là một người tài năng, nhưng có thành tích kém ở Đông Nam Á, anh ấy phải chịu trách nhiệm về kết quả đó. Tuy nhiên, tôi sẵn sàng đưa anh ấy trở lại làm trợ lý cho ĐTQG. HLV Totchtawan Sripan sẽ dẫn dắt U22 Thái Lan tham dự SEA Games như trước đây."

thái lan vs malaysia, malaysia vs thái lan, vòng loại world cup 2022, hlv akira nishino, u19 thái lan

Đội tuyển Thái Lan sẽ phải thi đấu cả 2 trận trong tháng 11 trên sân khách, lần lượt gặp Malaysia vào ngày 14/11 và Việt Nam vào ngày 19/11. Cả 2 chuyến đi đều được dự báo lành ít dữ nhiều với thầy trò HLV Akira Nishino. Trên SVĐ Bukit Jalil, Thái Lan chưa từng giành chiến thắng. Trong khi đó đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo cũng chưa từng thất bại trước các đối thủ trong khu vực Đông Nam Á.

Đội tuyển Thái Lan cũng sẽ phải đối mặt với những khó khăn, một trong số đó là sự thiếu vắng của những trụ cột. Theerathon Bunmathan bị treo giò ở cuộc đọ sức với Malaysia do phải nhận đủ 2 thẻ vàng. Tristan Do và Tanaboon cũng có nguy cơ vắng mặt ở trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam nếu phải nhận thêm thẻ ở cuộc đọ sức ngày 14/11.

thái lan vs malaysia, malaysia vs thái lan, vòng loại world cup 2022, hlv akira nishino, u19 thái lan

Về điều này, HLV Nishino Akira cho biết: "Thật ra chúng tôi không sợ điều đó. Vấn đề chúng tôi cần giải quyết là phải tạo ra một thế trận chơi tấn công. Tuyển Thái Lan sẵn sàng khắc phục mọi thiếu sót vào lúc này".

"Về thời tiết, phải thừa nhận Malaysia có độ ẩm cao hơn Thái Lan. Việc cỏ trên sân mọc dài sẽ ảnh hưởng đến khả năng thi đấu của các cầu thủ. Đó là điều chúng tôi phải thích nghi nhanh chóng".

Chiều ngày 11/11, đội tuyển Thái Lan đã có mặt ở Malaysia và tập buổi đầu tiên chuẩn bị cho trận đấu tới.

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/ong-akira-nishino-muon-hlv-u19-thai-lan-tro-lai-lam-tro-ly-o-dtqg-1596404

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT