Quảng cáo

CĐV Thái Lan: "Việt Nam may mắn một cách kỳ lạ, khó hiểu"

Thứ ba, 19/11/2019 22:14 PM (GMT+7)

CĐV Thái Lan nhận định đội tuyển Việt Nam đã quá may mắn trong trận đấu trên SVĐ Mỹ Đình mới có thể giành được kết quả hoà 0-0.


Video: Đoàn Văn Hậu lấy thân mình cứu thua cho ĐT Việt Nam (nguồn: Next Sports)

Đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tiếp tục hoà nhau với tỷ số 0-0 tại vòng loại World Cup 2022, trong một thế trận mà CĐV 2 đội liên tục cảm thấy nghẹt thở.

Thủ môn Đặng Văn Lâm xứng đáng là người thi đấu xuất sắc nhất trong trận đấu này. Anh cản phá thành công cú sút penalty của Theerathon Bunmathan trong hiệp 1. Không những thế, thủ môn Việt kiều cũng có hàng loạt pha bắt bóng chắc chắn và giữ trọn mành lưới của đội tuyển Việt Nam.

Phải thừa nhận chúng ta là những người may mắn hơn khi đội tuyển Thái Lan đứng trước rất nhiều cơ hội ngon ăn. Phút thứ 83, các cầu thủ Thái Lan phối hợp đến tận khung thành của đội tuyển Việt Nam, sau pha cản phá của Văn Lâm, bóng tìm đến chân của cầu thủ Thái Lan, rất may Đoàn Văn Hậu đã lăn xả và lấy thân mình cản bóng.

Việt Nam 0-0 Thái Lan, việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, hlv park hang seo, hlv akira nishino

Sau trận đấu, các CĐV Thái Lan đều đồng quan điểm cho rằng Việt Nam đã quá may mắn. CĐV tên Srikong viết: “Thật không thể tin nổi tại sao Việt Nam lại may mắn một cách kỳ lạ đến vậy, khó hiểu. Chúng ta không chỉ thực hiện hỏng quả penalty, thậm chí cơ hội mười mươi ở những phút cuối trận khi đối mặt với khung thành không có thủ môn cũng bị bỏ lỡ. Một ngày quá đen đủi với Thái Lan. Chúng ta đã bỏ lỡ cơ hội để vượt qua đối thủ trên BXH”.

CĐV Petrebe Bonham bình luận: “Chúng ta đã thi đấu quá tốt trong trận đấu hôm nay. Đội tuyển giành được sự chủ động, sự đen đủi khiến Thái Lan mất ít nhất 4 điểm. Việt Nam nên cảm ơn thần may mắn. Trận đấu này đã cho thấy bóng đá Việt Nam vẫn chưa thể vượt qua Thái Lan”.

Việt Nam 0-0 Thái Lan, việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, hlv park hang seo, hlv akira nishino

CĐV Aofie'z Skrthne nói: “Hãy nhìn thế trận xem, Việt Nam đòi nuốt chửng chúng ta. Hãy xem họ đã làm được gì”.

Trong khi đó, một CĐV tên người Thái nói: “4 năm trước Thái Lan đánh bại Việt Nam với tỷ số 3-0. Nhưng hiện nay họ đã cầm hoà được chúng ta. Bóng đá Việt Nam đã có sự tiến bộ”.

Bất phân thắng bại sau trận đấu này, Việt Nam tiếp tục duy trì khoảng cách 3 điểm trước Thái Lan, tuy nhiên chúng ta chỉ còn hơn Malaysia 2 điểm.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT