Quảng cáo

CĐV Thái Lan: "Ngôi nhất bảng G chắc chắn thuộc về chúng ta"

Thứ ba, 10/09/2019 21:51 PM (GMT+7)

Người hâm mộ Thái Lan hết sức vui mừng với thắng lợi 3 sao trước Indonesia. Họ tin bóng đá xứ sở Chùa Vàng sẽ giành ngôi đầu bảng G.

VIDEO: Thái Lan 3-0 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022)

Đội tuyển Thái Lan đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Indonesia ngay trên SVĐ Bung Karno. Trong hiệp 1, hai đội tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn với lần lượt những cơ hội được trao cho Ekanit, Pansa và Supachai. Bên phía đội tuyển Indonesia, Bachdim cũng đứng trước tình huống hết sức ngon ăn có thể mở tỷ số cho đội chủ nhà. Tuy nhiên 45 phút đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Tưởng rằng 2 đội sẽ tiếp tục giằng co trong hiệp thi đấu thứ 2 thì bất ngờ các học trò của HLV Akira Nishino đã lột xác, đặc biệt là cái tên Supachok. Phút 55, cầu thủ mang áo số 7 có pha đi bóng và tung ra cú cứa lòng hết sức đẹp mắt mở tỷ số cho đội khách. Sau đó cũng chính Supachok đi bóng mang về quả penalty để Theerathorn nâng tỷ số lên 2-0. Bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cũng đến từ pha phối hợp của bộ đôi này.

indonesia vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, akira nishino, đội tuyển việt nam, đội tuyển thái lan

Kết thúc trận, người hâm mộ Thái Lan hết sức vui mừng với chiến thắng của đội nhà. Một tài khoản bình luận bằng tiếng Thái: “Chúng ta đã giành một chiến thắng tuyệt vời. Supachok đã có lời đáp trả hoàn hảo những ai chỉ trích cậu ấy ở trận đấu trước. Cậu ấy đã thi đấu quá hay và chính là ngôi sao xuất sắc nhất cuộc đọ sức này. Một buổi tối hạnh phúc của người Thái chúng ta”.

indonesia vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, akira nishino, đội tuyển việt nam, đội tuyển thái lan

Đó chỉ là một trong số những bình luận bày tỏ sự vui mừng với chiến thắng của Thái Lan. Cơn mưa lời khen được dành cho HLV Akira Nishino và các học trò sau cuộc đọ sức này. Trận hoà 0-0 với Việt Nam ngay trên SVĐ Thammasat đã hoàn toàn bị lãng quên.

CĐV tên Sirathorn Nooin bình luận: “Chứng kiến Thái Lan thi đấu, tôi hoàn toàn tin tưởng vào vị trí nhất bảng G cho chúng ta. HLV Akira đã cho thấy đẳng cấp của mình, ông sẽ cùng các cầu thủ gặt hái thành công hơn nữa”.

Ở trận đấu tới, Thái Lan sẽ trở về sân nhà để tiếp đón UAE vào ngày 15/10. Trước đó sẽ là trận đấu giữa Indonesia và chính UAE ở ngày 10/10.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT