Quảng cáo

Ấn Độ tạo địa chấn trước nhà đương kim vô địch châu Á

Thứ tư, 11/09/2019 02:08 AM (GMT+7)

Ấn Độ đã xuất sắc giành được 1 điểm quan trọng trước nhà đương kim vô địch châu Á Qatar trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nội dung chính

VIDEO: Highlight Qatar vs Ấn Độ

Lợi thế sân nhà cộng thêm được đánh giá cao hơn, không bất ngờ khi Qatar hoàn toàn chiếm ưu thế trong suốt 90 phút. Tuy nhiên, đây là một trận đấu kỷ luật của các cầu thủ Ấn Độ mặc dù đội khách không có sự phục vụ của hai cái tên quan trọng là đội trưởng Chhetri và tiền vệ Ashique.

Qatar đã tung ra tới 27 cú dứt điểm so với chỉ 2 lần bên phía Ấn Độ nhưng sự xuất sắc của thủ môn Gurpreet Singh Sandhu với những pha cứu thua xuất thần đã làm nản lòng những cái tên trên hàng công của đội chủ nhà như Almoez hay Yusuf.

Kết quả Qatar vs Ấn Độ, Qatar vs Ấn Độ, Kết quả vòng loại World Cup 2022, vòng loại World Cup 2022

Ấn Độ chỉ tạo ra một vài tình huống lên bóng đáng chú ý nhưng điều đó không quan trọng. Sự kiên cường của hàng phòng ngự đã mang lại kết quả ngoài mong đợi dành cho thầy trò HLV Igor Stimac trước đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng E. Đây chắc chắn là một trong những kết quả tốt nhất của đại diện đến từ Nam Á trong những lần thi đấu xa nhà.

Với trận hòa trước nhà đương kim vô địch châu Á, Ấn Độ đã giành được 1 điểm đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022. Ở lượt trận tiếp theo, Qatar sẽ đến làm khách của Bangladesh trong khi đó, Ấn Độ sẽ được nghỉ ngơi.

Đội hình xuất phát Qatar vs Ấn Độ

Qatar: Al Sheeb, Pedro, Abdelkarim, Tarek, Bassam, Madibo, Khoukhi, Hatem, Al-Haydos, Almoez, Yusuf

Ấn Độ: Gurpreet Singh Sandhu, Rahul Bheke, Sandesh Jhingan, Adil Khan, Anirudh Thapa, Abdul Sahal, Manvir Singh, Nikhil Poojary, Udanta Singh, Mandar Rao Dessai, Rowllin Borges.

>> Xem thêm: Đối thủ của U22 Việt Nam chạy đà hoàn hảo cho SEA Games 30

>> Xem thêm: Đồng đội CR7 đá chính, Triều Tiên giành 3 điểm tại VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT