Quảng cáo

Triều Tiên có chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở VL World Cup 2022

Thứ ba, 10/09/2019 22:20 PM (GMT+7)

Được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ Sri Lanka, nhưng ĐT Triều Tiên cũng phải rất vất vả mới có thể giành được 3 điểm.

VIDEO: Bàn mở tỷ số của Triều Tiên

Chỉ phải đến làm khách trước đối thủ yếu Sri Lanka là cơ hội tuyệt vời để Triều Tiên kiếm thêm 3 điểm, tuy nhiên 90 phút diễn ra trên sân lại thực sự khó khăn với đội bóng Đông Á.

Nhập cuộc chủ động hơn nhưng trước hàng phòng ngự kín kẽ của đối thủ, Triều Tiên không tạo ra được quá nhiều cơ hội ngon ăn. Trong khi đó ở phía bên kia, chủ nhà Sri Lanka vẫn luôn sẵn sàng tung ra những pha phản công chất lượng, không ít lần gây khó ngược lại cho đối thủ.

Sri Lanka vs Triều Tiên, vòng loại world cup 2022, ĐT Triều Tiên, Sri Lanka vs Triều Tiên, World Cup 2022

Sau hiệp đấu đầu tiên không có bàn thắng, Triều Tiên đẩy cao đội hình trong hiệp 2. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội bóng Đông Á cuối cùng cũng mang đến cho họ niềm vui.

Phút 68, Sang-Ho Na mở tỷ số trận đấu, khai thông thế bế tắc cho đội khách. Sau bàn thắng này, ĐT Triều Tiên thi đấu thoải mái hơn hẳn để rồi đến phút 81, Woo-Young Jung ghi bàn nhân đôi cách biệt, ấn định thắng lợi 2-0 cho Triều Tiên.

Với kết quả này, ĐT Triều Tiên có 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đấu đầu tiên và chắc chắn dẫn đầu bảng H.

Chung cuộc: Sri Lanka 0-2 Triều Tiên

Đội hình ra sân Sri Lanka và Triều Tiên

Sri Lanka: Sujan, Bandara, Madushan, Rifnas, Eranga, Johar, Sanjeewa, D. de Silva, Bandara, Shanmugaraja, Fazal.

Triều Tiên: Ri Myong-Guk, Jang Kuk-Chol, Sim Hyon-Jin, Lee Yong-Jick, Kim Chol-Bom, Rim Kwang-Hyok, Ri Un-Chol, Kim Yong-Il, Jong Il-Gwan, Kang Kuk-Chol II, Han Kwang-Song.

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT