Quảng cáo

Philippines khiến Trung Quốc 'câm lặng' trên sân nhà

Thứ ba, 15/10/2019 20:10 PM (GMT+7)

Bị đánh giá thấp hơn nhiều so với đối thủ, nhưng Philippines đã chơi một trận ấn tượng trên sân nhà để khiến Trung Quốc không thể có 3 điểm ra về.

Nội dung chính

VIDEO: Highlight Philippines vs Trung Quốc (Vòng loại World Cup 2022)

Đến làm khách trên sân của Philippines, ĐT Trung Quốc tiếp tục tung ra sân đội hình mạnh nhất với sự góp mặt của bộ đôi ngôi sao trên hàng công là Elkeson và Wu Lei. Bên kia chiến tuyến, chủ nhà Philippines cũng có những cái tên hết sức đáng chú ý trong đội hình, mà đáng kể nhất chính là thủ thành Etheridge.

Trận đấu diễn ra với tốc độ cao ngay từ tiếng còi khai cuộc. Với vị thế cửa trên, ĐT Trung Quốc là những người chủ động tấn công và tổ chức hãm thành, một số cơ hội đến với họ nhưng đều bị khước từ bởi thủ thành Etheridge.

Bên kia chiến tuyến, Philippines tỏ ra họ không dễ bị đánh bại trên sân nhà. Các cầu thủ đến từ Đông Nam Á thi đấu tự tin, họ không những không để đối thủ quá dồn ép mà còn sẵn sàng chơi đôi công, tạo nên thế trận hấp dẫn và đầy tốc độ. Hiệp 1 giằng co khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Kết quả Philippines vs Trung Quốc, Philippines vs Trung Quốc, vòng loại World Cup 2022, Philippines, Trung Quốc, VL World Cup

Bước sang hiệp 2, Trung Quốc tiếp tục là những người đẩy cao đội hình tấn công. Dù thi đấu nỗ lực nhưng lối chơi của đoàn quân được dẫn dắt bởi Marcello Lippi là khá đơn điệu và dễ bị Philippines bắt bài. Ở chiều ngược lại, dù không tấn công quá nhiều nhưng đội bóng Đông Nam Á cũng tạo ra những cơ hội tương đối đáng chú ý và không ít lần gây khó dễ cho hàng thủ đội khách.

Thời gian càng trôi về những phút cuối, những cơ hội ngon ăn càng đến nhiều hơn. Mặc dù vậy, những cầu thủ tấn công của cả hai bên, đặc biệt là Trung Quốc đều bỏ lỡ. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng.

Chung cuộc: Philippines 0-0 Trung Quốc

Đội hình ra sân

Philippines: Etheridge, Strebler, Silva, Demurga, Sato Sasuke, Strauss, Ramsey, Bath, Schrock, Re Richt, Hartman.

Trung Quốc: Junling Yan, Wang Gang, Zhang Linyi, Zhu Chenjie, Zheng Zheng, Hao Jun Quân, Chi Zhongguo, Wu Yu, Wu Lei, Yang Xu, Elkeson.

>>> Trung Quốc tố Philippines chơi xấu ở vòng loại World Cup 2022

>>> HLV Philippines: "Chúng tôi chẳng việc gì phải sợ Trung Quốc"

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT