Quảng cáo

HLV Philippines: "Chúng tôi chẳng việc gì phải sợ Trung Quốc"

Thứ hai, 14/10/2019 09:22 AM (GMT+7)

Trung Quốc đang có màn khởi đầu ấn tượng ở vòng loại World Cup 2022, tuy nhiên điều đó không phải mối lo của Philippines, trước cuộc đối đầu giữa hai đội tại lượt trận kế tiếp.

Highlight Trung Quốc 7-0 Guam

ĐT Trung Quốc của HLV Marcello Lippi đã ghi 12 bàn và không để thủng lưới, trong hai trận đầu tiên của họ ở vòng loại World Cup 2022. Đó là màn khởi đầu ấn tượng nhất của bóng đá đất nước tỷ dân trong lịch sử các chiến dịch vòng loại World Cup, nhưng thành tích đó có vẻ như không khiến ĐT Philippines lo ngại.

Trước cuộc đón tiếp Trung Quốc tại lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022, HLV trưởng Scott Cooper của Philippines khẳng định đội bóng của ông không việc gì phải sợ hãi trước trước đối thủ.

"Chẳng có việc gì phải lo sợ cả" - Scott Cooper chia sẻ với truyền thông Philippines. "Tôi biết Trung Quốc có một HLV rất giỏi, một đội bóng có nhiều cá nhân xuất sắc, một tập thể được tổ chức tốt cùng tiềm lực tài chính mạnh, tuy nhiên Philippines sẽ chơi trên sân nhà và không cần phải lo lắng."

vòng loại World Cup 2022, Philippines vs Trung Quốc, Philippines, Trung Quốc, VL World Cup, World Cup 2022, Philippines đấu với Trung Quốc

Trước cuộc đấu với Philippines vào ngày thứ 3, ĐT Trung Quốc đã toàn thắng 2 trận đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022, với thành tích 12 bàn thắng và 0 bàn thua. Mặc dù vậy, hai đối thủ mà Trung Quốc đánh bại cũng chỉ là Maldives và Guam, những đội bóng được coi là lót đường.

Bên phía Philippines, đội bóng Đông Nam Á mở đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2022 với thất bại 2-5 trước Syria, nhưng nhanh chóng lấy lại tinh thần với thắng lợi 4-1 trước Guam sau đó. Nếu có thể đánh bại Trung Quốc ở trận đấu sắp tới, Philippines sẽ san bằng cách biệt về điểm số với chính đối thủ của mình.

Ở trận đấu này, Philippines sẽ có sự phục vụ của thủ thành Neil Etheridge, thủ môn số 1 của CLB Cardiff City.

>>> Trận Triều Tiên vs Hàn Quốc ở VL World Cup 2022 sẽ lại..."bí mật"?

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT