Quảng cáo

CĐV Trung Quốc: 'Nhập tịch Neymar thì may ra được đá World Cup 2022'

Thứ tư, 16/10/2019 08:34 AM (GMT+7)

Chuỗi trận toàn thắng của ĐT Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022 đã bị chặn đứng bởi Philippines, sau một trận đấu nhạt nhòa của Wu Lei và đồng đội.

VIDEO: Highlight Philippines vs Trung Quốc (Vòng loại World Cup 2022)

Trên sân vận động Panaad ở Bacolod, ĐT Trung Quốc dù thi đấu nỗ lực nhưng không thể đánh bại chủ nhà Philippines. Đó là một trận đấu mà đoàn quân của HLV Marcello Lippi đã bộc lộ nhiều điểm yếu của mình, đặc biệt là trên mặt trận tấn công.

Thống kê đã chỉ ra rằng, trong suốt 45 phút hiệp 1, các ngôi sao tấn công bên phía Trung Quốc không thể một lần dứt điểm trúng khung thành của thủ môn Etheridge. Trong suốt cả trận đấu, Wu Lei và các đồng đội có 35 lần bắn phá khung thành Philippines, nhưng không một lần thành công.

Vòng loại World Cup 2022, CĐV Trung Quốc thất vọng, Trung Quốc, Philippines 0-0 Trung Quốc, VL World Cup 2022

Trên mạng xã hội, rất nhiều CĐV Trung Quốc bày tỏ sự thất vọng tột cùng với màn trình diễn của đội nhà. Bài tường thuật trận đấu với Philippines trên tờ Sina thu hút hơn 150.000 lượt bình luận, chỉ sau chưa đầy 1 giờ.

"Thật tuyệt vời! Chúc mừng ĐT Trung Quốc. Chúng ta đã cầm hòa được đội Philippines ở đẳng cấp thế giới", một CĐV Trung Quốc bình luận đầy châm biếm.

"Nếu các cầu thủ nam cũng nhận mức lương bằng đội tuyển nữ thì kết quả này có thể chấp nhận được", một người khác chỉ trích đoàn quân của Marcello Lippi.

"Thành thật mà nói, kể cả khi đội tuyển Trung Quốc có thể tham dự World Cup 2022, họ cũng sẽ sớm về nước sau 3 trận vòng bảng mà thôi", một người tỏ ra chán nản với màn trình diễn của Wu Lei và đồng đội.

Vòng loại World Cup 2022, CĐV Trung Quốc thất vọng, Trung Quốc, Philippines 0-0 Trung Quốc, VL World Cup 2022

"Nhập tịch Elkeson cũng chẳng ăn thua với đội Trung Quốc này! Theo tôi thì Trung Quốc nên mời gọi Neymar, chúng ta sẽ có hy vọng tham dự World Cup 2022", một bình luận khác đầy tính châm biếm.

Trận hòa không bàn thắng trước Philippines có thể sẽ đưa Trung Quốc vào hoàn cảnh khó hơn tại vòng loại World Cup 2022. Lúc này, sau 3 trận đã đấu, đoàn quân của HLV Marcello Lippi có 7 điểm và vẫn đang đứng thứ 2 bảng A. Tuy nhiên với việc chỉ hơn Philippines 3 điểm cùng 2 trận chưa đấu với Syria dự báo đầy khó khăn, ĐT Trung Quốc còn rất nhiều việc phải làm ở giai đoạn tiếp theo vòng loại World Cup 2022.

>>> Đông Nam Á lột xác ngoạn mục ở vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT