Quảng cáo

UAE tiết lộ lý do sa thải HLV khi chưa dẫn trận nào

Thứ tư, 08/04/2020 11:58 AM (GMT+7)

Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá UAE (UAEFA) đã chia sẻ lý do chấm dứt hợp đồng với HLV Jovanovic khi chưa dẫn dắt trận nào.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Ông Yusuf Hussain Al Sahlawi là Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá UAE và chủ nhiệm Ủy ban các đội tuyển quốc gia. Mới đây ông đã chia sẻ lý do UAEFA chấm dứt hợp đồng với HLV Jovanovic.

"Trong khoảng thời gian ngắn LĐBĐ UAE không có nhiều lựa chọn sau khi sa thải HLV Bert Van Marwijk, do đó chúng tôi tìm đến HLV Jovanovic như một phương án tạm thời và bản hợp đồng chỉ có thời hạn 6 tháng để giúp UAE hoàn thành giai đoạn đầu tiên của VL World Cup 2022.

Tuy nhiên sự bùng phát của dịch Covid-19 khiến các giải đấu, trận đấu trên toàn thế giới phải tạm hoãn. Khi HLV Jovanovic hết hạn hợp đồng, chúng tôi quyết định chấm dứt hợp đồng để tìm một HLV mới trong giai đoạn tiếp theo với hi vọng sẽ đem lại thành công."

Hiện UAE đang đứng thứ 4 bảng G vòng loại World Cup 2022. Họ buộc phải giành 12 điểm tối đa để có cơ hội đi tiếp. Ông Al Sahlawi khẳng định sẽ tạo điều kiện tối đa để xây dựng một đội ngũ BHL mới với cá tính mạnh và hướng đến những mục tiêu đạt được.

Hiện nay UAE đã lên danh sách 3 ứng cử viên thay thế ông Jovanovic, trong đó có những cái tên chất lượng. ĐT Việt Nam sẽ phải làm khách trên sân của UAE ở trận lượt về. Lượt đi tại Mỹ Đình, thầy trò Park Hang Seo đã giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công của Tiến Linh.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT