Quảng cáo

Tuấn Anh dành cái ôm đặc biệt đến một cầu thủ Thái Lan

Thứ tư, 20/11/2019 09:45 AM (GMT+7)

Cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Việt Nam tiếp tục đem đến cuộc hội ngộ giữa Tuấn Anh và người bạn thân Phitiwat.


VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Spots)

ĐT Việt Nam tiếp đón Thái Lan trên sân Mỹ Đình với khí thế hừng hực sau chiến thắng trước UAE ở lượt trước. Điểm nóng trên sân chính là khu vực tuyến giữa với những cái tên nổi bật như Tuấn Anh, Hùng Dũng của Việt Nam hay Chanathip, Phitiwat của Thái Lan.

Dù là những đối thủ của nhau trên sân nhưng ít ai biết rằng, Tuấn Anh và Phitiwat là những người bạn thân thiết ngoài đời. Trong khi làm thủ tục trước trận đấu, Tuấn Anh đã dành riêng cho Phitiwat một cái ôm thắm thiết khi hai đội bắt tay. Số 14 và 16 không tỏ ra nhiều biểu cảm trên khuôn mặt nhưng chắc chắn trong lòng họ rất vui.

Để nói về mối quan hệ này, chúng ta cần lật lại những trang sách cách đây nhiều năm. Tuấn Anh là sản phẩm của lò đào tạo HAGL Arsenal JMG, trong khi Phitiwat được đào tạo ở lò JMG tại Chonburi. Thời điểm 2010-2014, các trung tâm JMG trên toàn thế giới thường xuyên đưa đội bóng của mình đi giao lưu thi đấu qua lại với mật độ khá dày.

Đội HAGL JMG thường xuyên tới Thái Lan và đội JMG Chonburi cũng làm điều ngược lại. Chính nhờ những lần chạm mặt đó đã giúp Tuấn Anh quen biết và thân thiết với Phitiwat. Sau này khi đã bước vào chơi bóng chuyên nghiệp, Tuấn Anh và Phitiwat cũng không ít lần đối đầu ở các cấp độ đội tuyển, đáng nhớ nhất là SEA Games 2017 khi cầu thủ Thái Lan ghi bàn trong chiến thắng 3-0 ngày ấy.

Dù sự nghiệp cả hai trải qua nhiều long đong nhưng đến lúc này, họ đã vượt lên tất cả để chiếm được niềm tin từ HLV Park Hang Seo và Nishino để có suất đá chính trong màu áo ĐTQG.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT