Quảng cáo

Song Hải tỏa sáng, Việt Nam giành 3 điểm trước Malaysia

Thứ sáu, 11/10/2019 07:02 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam bảo vệ thành quả 1-0 cùng thế trận tốt, không những vậy chúng ta đã bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn gia tăng cách biệt.

Highlights trận đấu - Nguồn: Next Sports

Tiếp một Malaysia hừng hực khí thế đánh bại Việt Nam ngay trên sân nhà, thầy trò Park Hang Seo bước vào trận đấu với tâm thế cẩn trọng. Đội khách ngay lập tức dồn lên chơi nửa sân trước các cầu thủ áo đỏ.

Trước sự chủ động của đội khách, đôi chân của các cầu thủ Việt Nam có phần lạc nhịp. Bóng chủ yếu được dồn lên cánh trái tận dụng tốc độ của Văn Toàn và khả năng leo biên của Văn Hậu.

Hàng công chưa có nhiều điểm nhấn thì hàng thủ liên tiếp khiến người xem phải thót tim. Malaysia đã hai lần đứng gần cơ hội đưa bóng vào lưới Văn Lâm nhưng may mắn đã đứng về phía ĐT Việt Nam.

Không thể để đội nhà bị gây sức ép liên tục, các cầu thủ tuyến trên chơi nỗ lực và tạo ra không ít những xáo trộn với hàng thủ Malaysia. Đáng kể nhất vẫn là các cơ hội có sự góp mặt của Quang Hải.

Ở cú đá nối đầu tiên, Quang Hải đã thực hiện chính xác từ đường chuyền của Hùng Dũng, tuy nhiên anh đã chạy quá một nhịp khiến trọng tài biên phất cờ báo việt vị. Nhưng ở lần thứ hai, Quang Hải đã không cho đội khách cơ hội sửa chữa sai lầm. Cú hất bóng như đặt của Quế Ngọc Hải đưa Quang Hải vào thế đối mặt. Cú úp mu nhẹ nhàng nhưng đúng vào khe hẹp nhất đã đánh bại thủ thành Farizal.

Hiệp một khép lại với lợi thế một bàn nghiêng về ĐT Việt Nam. Bước sang hiệp hai, hàng tiền vệ của ông Park gặp tổn thất với chấn thương của Tuấn Anh. Tuy nhiên khi cỗ máy của Park Hang Seo đi vào guồng, ĐT Việt Nam hoàn toàn làm chủ thế trận.

Những cơ hội bắt đầu xuất hiện nhiều hơn, đặc biệt kể từ khi Công Phượng rời sân thay cho Anh Đức. Cơ hội ngon ăn nhất đến từ pha thoát xuống đáy biên của Hùng Dũng, đường chuyền ngược lại của anh tạo ra thuận lợi cho hai cú dứt điểm của Văn Toàn và Anh Đức. Nhưng không hiểu sao vận may đã đứng về phía khung thành đội khách.

Thời gian còn lại dù Malaysia đã rất nỗ lực nhưng không thể tạo ra cơ hội nào nguy hiểm về phía cầu gôn Văn Lâm. Trận đấu khép lại với chiến thắng mong manh 1-0 nhưng là 3 điểm quan trọng với ĐT Việt Nam ở hành trình vòng loại World Cup lần này.

Chiến thắng này cũng là phần quà mà các cầu thủ gửi tới HLV Park Hang Seo nhân 2 năm ngày người thầy này dẫn dắt các ĐTQG Việt Nam.

Hết giờ!!! ĐT Việt Nam giành chiến thắng đầu tiên ở bảng G.

85': Việt Phong vào thay cho Văn Toàn.

73': Không thể tin nổi... Những cú sút liên tiếp của Văn Toàn và Anh Đức nhưng ĐT Việt Nam quá thiếu may mắn.

70': Đá phạt thuận lợi... Brendan Gan phạm lỗi với Tiến Dũng. Tuy nhiên giải pháp sút thẳng của Hùng Dũng không mang lại hiệu quả.

66': Hùng Dũng và Quang Hải có pha phối hợp đá phạt khá táo bạo, đáng tiếc bóng đi hơi cao.

65': Phạm lỗi... Matthew Davies đẩy sau với Văn Toàn và phải nhận thẻ vàng. Quả đá phạt ngay rìa vòng cấm.

63': Thay người... Công Phượng rời sân, Anh Đức vào sân. Dù không tạo được nhiều cơ hội nhưng chân sút xứ Nghệ đã rất nỗ lực với những tình huống đi bóng khó chịu.

48': Hơi mạnh... Cú chích bóng của Công Phượng hơi quá lực so với đà băng xuống của Văn Toàn. Việt Nam đang khởi đầu hiệp hai hứng khởi.

Hiệp hai bắt đầu!!! Tuấn Anh đã được cho ra nghỉ thay cho Đức Huy, ở hiệp đấu đầu tiên anh đã bị đau nhẹ ở ngực.

Hiệp 1 khép lại với lợi thế dẫn trước nghiêng về ĐT Việt Nam. Malaysia đã chơi tốt nhưng sự sắc sảo đã giúp thầy trò Park Hang Seo có bàn thắng.

38': VÀOOO... Bóng đá vào lưới, Quang Hải một nữa đá nối thành công nhưng trọng tài đã không thể bắt lỗi việt vị từ anh.

34': Tình huống tấn công rất sáng nước của ĐT Việt Nam nhưng Văn Hậu đã kết thúc nó bằng một đường chuyền không cho ai.

28': Đáng tiếc... Quang Hải đá nối tung lưới Malaysia sau pha cứa lòng của Hùng Dùng, tiếc là cầu thủ Hà Nội đã việt vị.

24': Không vào... Văn Lâm chọn vị trí không tốt sau quả ném biên của Corbin Ong, rất may bóng đập đầu cầu thủ Malaysia ra ngoài.

Việt Nam đang tập trung tấn công bên cánh trái với sự cơ động của Văn Hậu và tốc độ của Văn Toàn.

18': Quả treo bóng của Quang Hải cho đồng đội nhưng Tiến Dũng đã việt vị.

10': Không vào... Quả đá phạt góc nguy hiểm của Malaysia, sau đó Shahrul Saad đã cố dùng tay đưa bóng vào lưới và phải nhận thẻ vàng.

6': Không penalty... Văn Toàn vừa ngã trong vòng cấm nhưng không có tiếng còi nào cất lên.

3': Nguy hiểm... Công Phượng vừa có tình huống áp sát khiến hậu vệ Malaysia mất bóng, tuy nhiên Farizal đã ôm được bóng.

Trận đấu bắt đầu!!!

19h55: Hai đội chào cờ!!!

thực hiện: Kiên Lê

Một gia đình bị chặn lại tại cổng bảo vệ khi bố mẹ chỉ có 2 vé nhưng dẫn theo 3 em nhỏ.

thực hiện: Lê Thành

-Các CĐV Malaysia đang gây ấn tượng mạnh với màn cổ động cực kỳ chuyên nghiệp.

-Hội CĐV chính thức của ĐT Việt Nam tại khán đài D đã bắt đầu hát những bài ca quen thuộc làm hâm nóng trận đấu.

thực hiện: Lê Thành

thực hiện: Lê Thành

-Các CĐV Việt Nam và Malaysia thể hiện sự tôn trọng nhau khi rất nhiệt tình chụp ảnh chung.

-Vẫn có nhiều kèn vuvuzela được mang tới sân. Trước trận đấu các cầu thủ và BHL than phiền vì tiếng ồn của loại kèn này.

-Như mọi khi các CĐV mang theo rất nhiều cờ và áo tạo nên một màu đỏ rực tiếp lửa đội tuyển.

-18h00: Các CĐV đã đến sân ngày một đông. Theo ghi nhận của chúng tôi, dòng người dù rất đông nhưng không có hiện tượng chen chúc, xô đẩy.

-17h00: Đội hình chính thức của ĐT Việt Nam đã được công bố, theo đó so với trận gặp Thái Lan, ông Park có 2 sự thay đổi khi Văn Hậu, Công Phượng đá thay vị trí của Tiến Linh và Hồng Duy.

-Hội CĐV Hải Phòng cũng tiến về Hà Nội cổ vũ đội tuyển. Dàn xe hơi là phương tiện chính mà những NHM nơi đây sử dụng.

-Hội CĐV ĐT Việt Nam gây ấn tượng mạnh với màn cổ vũ từ Long Biên sang Mỹ Đình lúc 14h00 chiều nay.

-16h00: 4 tiếng trước giờ bóng lăn, các CĐV Malaysia đang diễu hành trên các con phố của Hà Nội.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT