Quảng cáo

HLV Park chỉ ra 4 cái tên nguy hiểm nhất bên phía Indonesia

Thứ hai, 14/10/2019 13:29 PM (GMT+7)

HLV Park và Văn Toàn đã trả lời phỏng vấn truyền thông trong buổi họp báo trước trận đấu ngày mai.

HLV Park Hang Seo và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn là những người đại diện cho Việt Nam tham dự buổi họp báo kỹ thuật trước trận. Ông Park đã nhiều chia sẻ thú vị xung quanh tình hình đội tuyển và điều kiện thi đấu mà BTC sắp xếp tại Indonesia.

"ĐT Indonesia có nhiều cầu thủ nhập tịch và ĐTVN phải thi đấu trên sân khách nên chúng tôi phải hết sức cẩn thận trước đội chủ nhà", ông Park mở đầu họp báo.

"Mỗi đội bóng có phong cách khác nhau nên khó so sánh Việt Nam và Indonesia được. Với riêng Indonesia, tôi thấy họ sử dụng nhiều cầu thủ nhập tịch, tôi được biết là 5 người."

Để chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Park đã nghiên cứu rất kỹ đội chủ nhà. Khi được hỏi về ấn tượng với những ngôi sao nào bên phía đối thủ, ông Park không ngần ngại nói: "Tôi đã xem trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia, Indonesia có 4 cầu thủ Beto, Lilipaly, Fajrin và Irfan trên hàng công. Chúng tôi sẽ phải để ý những cầu thủ này, đặc biệt là cầu thủ số 17 Irfan Bachdim. Hôm nay tôi biết Indonesia mới nhập tịch thêm một cầu thủ người Brazil ở vị trí trung vệ."

Ban đầu BTC dự định địa điểm thi đấu tại Jakarta, nhưng vì lý do không mong muốn mà cả hai đội sẽ chơi tại Bali. Địa điểm tập luyện và nơi ở của ĐT Việt Nam cách nhau tới 30km nên thầy trò ông Park mất nhiều thời gian cho việc di chuyển.

"Nếu thi đấu ở Jakarta không phải di chuyển nhiều, ở Bali thì sân tập xa quá và tình trạng sân bãi cũng không được tốt."

Indonesia chơi 3 trận nhưng không giành được điểm nào, trong đó có trận thua đậm 0-5 trước UAE. Nhưng ông Park không coi đây là cơ sở để Việt Nam giành chiến thắng.

"UAE và Thái Lan đều thắng đậm Indonesia, còn với chúng tôi chiến thắng mới quan trọng hơn là số lượng bàn thắng. Vấn đề sân bãi không phải vấn đề lớn khiến tôi phải thay đổi đội hình hay lối chơi của mình."

Còn về trường hợp chấn thương của Tuấn Anh, ông Park chia sẻ: "Tuấn Anh sẽ không có mặt trong danh sách 23 cầu thủ. Chấn thương của cậu ấy không nặng nhưng tôi muốn đảm bảo an toàn.

Tuấn Anh là cầu thủ giỏi, nhưng các cầu thủ khác cũng rất tốt. Chúng tôi vẫn còn nhiều người khác thay thế, tôi đang xây dựng phương án kéo Quang Hải về đó."

Còn Văn Toàn, anh không trả lời nhiều ở buổi họp báo hôm nay. Cầu thủ HAGL khá vui vẻ và rất tự tin cho trận đấu tại Katen I Wayan Dipta ngày mai. "Tôi không có gì phải quá lo lắng bởi đang háo hức. Tôi khá hài lòng về trận đấu với Malaysia và sẽ thi đấu hết mình ở cuộc đối đầu với Indonesia.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT