Quảng cáo

Thái Lan ra lệnh 'phong tỏa' vì đại chiến với Việt Nam

Thứ ba, 06/08/2019 07:25 AM (GMT+7)

Mới đây HLV Nishino cùng LĐBĐ Thái Lan đã quyết định sẽ giấu kín mọi thông tin về đội tuyển để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Việt Nam.

HLV Akira Nishino được biết đến là chiến lược gia tài ba của Nhật Bản với phong cách làm việc chuyên nghiệp, kỷ luật. Mới đây ông đã thể hiện điều đó khi yêu cầu Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) phải giữ bí mật về tất cả thông tin của đội bóng.

Theo tiết lộ từ SMM Sport, trong cuộc họp của tiểu ban phát triển bóng đá trong nước với sự tham gia của những nhà đứng đầu bóng đá Thái Lan, HLV Akira Nishino đã đưa ra yêu cầu trên. Sau cuộc họp, Tổng thư ký Nanthakul đã đưa ra cảnh báo:

"Cách làm việc của ông ấy rất chuyên nghiệp nên chúng tôi cần thay đổi một số quy trình làm việc, trong đó là việc đưa ra các thông tin khác nhau của đội tuyển tiếp cận NHM và truyền thông. Đó là thông tin các trận đấu tập, danh sách cầu thủ hoặc sơ đồ lối chơi trong giai đoạn này để làm tin tức."

Ông Nanthakul giải thích thêm: "Lý do tránh rò rỉ thông tin vì HLV Nishino muốn các cầu thủ tập trung tập luyện để đạt kết quả tốt nhất. Vì vậy một số thông tin được bảo mật vì lợi ích của ĐT Thái Lan."

Hiện HLV Nishino đang ở Nhật Bản. Không rõ ông Nishino trở về quê nhà để làm gì nhưng theo truyền thông Thái Lan, chiến lược gia 64 tuổi muốn tìm kiếm trợ lý đồng hương cùng đồng hành trong các giải đấu tới đây. Và ông Nishino cũng lên kế hoạch để ĐT Thái Lan sang đây tập huấn cho vòng loại World Cup 2022.

Khi trở lại Thái Lan, ông Nishino sẽ công bố danh sách sơ bộ 30 cầu thủ vào ngày 7 hoặc 8/8. BTC trận đấu Thái Lan và Việt Nam đã hoàn tất khâu chuẩn bị khi chọn sân Thammasat là sân nhà và bán vé tới tay NHM.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT