Quảng cáo

Link xem Việt Nam vs Malaysia, 20h00 ngày 10/10

Thứ tư, 09/10/2019 22:48 PM (GMT+7)

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ liên tục được cập nhật link xem trực tiếp, diễn biến cũng như kết quả trận đấu,...

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Trận đấu: Việt Nam vs Malaysia

Thời gian: 20h00

Địa điểm: SVĐQG Mỹ Đình

Kênh xem trực tiếp: VTC3, K+PM, VFF Channel, Next Sports,...

>>Link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia<<

Các trận đấu trên sân nhà của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sẽ được phân phối với Công ty giải pháp truyền hình thế hệ mới Next Media. Đây sẽ là đơn vị nắm giữ bản quyền và các đài truyền hình trong nước cũng như quốc tế phải làm việc trực tiếp để mua lại bản quyền từ đơn vị này.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ được Next Media chuyển giao quyền sản xuất, phát sóng cho Đài truyền hình kỹ thuật số VTC. Vì vậy NHM muốn xem trực tiếp trận đấu trên có thể theo dõi qua kênh VTC3.

Với những NHM không sử dụng đầu thu của VTC, vẫn còn cơ hội khác để nếu sử dụng các các dịch vụ truyền hình của VTV Cab, K+, Đài truyền hình TP HCM,... Các đơn vị vừa kể trên phải tiếp sóng nguyên vẹn của VTC để mang nội dung tới khán giả.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia được dự đoán vô cùng khó lường khi đoàn quân Tan Cheng Hoe mang đến Hà Nội 23 cầu thủ trẻ trung và khát khao chiến thắng. Hiện trên BXH, Malaysia xếp ngay trên Việt Nam với 2 điểm nhiều hơn nhưng đã thi đấu 2 trận.

Trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa Việt Nam vs Malaysia, đoàn quân áo đỏ đã thắng đến 3 và chỉ hòa 1. Vì vậy niềm tin mà NHM dành cho thầy trò Park Hang Seo là rất lớn. Chúng tôi sẽ cung cấp link xem trực tiếp đến quý độc giả, những diễn biến, kết quả của trận đấu cũng sẽ liên tục được cập nhật.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT