Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'dằn mặt' phóng viên Thái Lan tại buổi họp báo

Thứ tư, 04/09/2019 17:01 PM (GMT+7)

Trong buổi họp báo HLV Park Hang Seo đã có hành động khiến cả khán phòng phải im lặng.

HLV Park Hang Seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải đại diện cho đội tuyển Việt Nam tham dự buổi họp báo trước trận đấu. Ở buổi họp báo này, khá bất ngờ khi phóng viên Thái Lan lật lại câu chuyện hình ảnh buổi tập kín của ĐT Thái Lan bị lộ ra ngoài và đưa câu hỏi cho ông Park.

Ông Park rất đĩnh đạc chia sẻ quan điểm rằng ông không thấy sự việc này quá nhạy cảm. Người phóng viên chụp bức ảnh đó cũng chỉ làm việc của mình, anh ta thuê phòng ở khách sạn và nhìn thấy hình ảnh đó rồi chụp lại.

Nếu Thái Lan muốn bảo mật có thể tự chuyển sân tập sang nơi khác. Việc đưa hết các phóng viên Việt Nam xuống tầng 2 có lẽ đang làm sự việc trở nên phình to quá mức. Ông Park tiếp tục khẳng định sự việc trên không mấy ý nghĩa gì với ông và câu chuyện không nên bị xé ra nữa.

Nhưng buổi họp báo đáng chú ý hơn khi trong quá trình phóng viên Việt Nam đặt câu hỏi và ông Park trả lời, các phóng viên Thái Lan chiếm số đông trong phòng họp báo đã làm ồn và rất mất trật tự.

Ông Park không dưới 3 lần nhắc nhở các phóng viên nước chủ nhà. Quá bức xúc, HLV Park Hang Seo đã phải nói cương quyết trước toàn bộ khán phòng: "Tôi yêu cầu các anh giữ trật tự, trong khi tôi đang trả lời phỏng vấn thì các anh gây mất trật tự. Nếu ai không muốn nghe thì có thể đi ra ngoài.

Các anh cần giữ sự tôn trọng. Các anh muốn chúng tôi tôn trọng nhưng chính các anh lại không tôn trọng chúng tôi", HLV Park Hang Seo nghiêm nghị nhìn về phía các phóng viên Thái Lan.

Phòng họp báo trở nên im lặng đột ngột trước lời nhắc nhở của HLV Park Hang Seo. Hành động của HLV Park Hang Seo hôm nay được các phóng viên Việt Nam dành những lời ngợi khen và tất cả đều vô cùng xúc động, bởi ông Park không chỉ làm tốt công việc chuyên môn mà còn đứng lên bảo vệ danh dự, khí chất của người Việt Nam.

VIDEO: Tuyển Việt Nam tập vỗ mông trước trận gặp Thái Lan (Next Sports)

"Quý độc giả có thể tham gia dự đoán kết quả trận Thái Lan - Việt Nam để nhận những phần thưởng giá trị. Link dự đoán tại đây"
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT