Quảng cáo

CLB Thái Lan đánh tiếng chiêu mộ Đức Huy

Thứ sáu, 18/10/2019 10:12 AM (GMT+7)

Phạm Đức Huy đang nhận sự quan tâm lớn từ CLB Chonburi của Thai League.

Với phong độ ấn tượng của ĐT Việt Nam trên đấu trường quốc tế, các học trò của HLV Park Hang Seo cũng trở thành những món hàng 'hot' trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi có thông tin nhiều CLB tại Thái Lan và Nhật Bản muốn có Quang Hải thì đến lượt người đồng đội Đức Huy nhận sự quan tâm tương tự.

Theo những nguồn tin từ Thái Lan, CLB Chonburi dành sự quan tâm đặc biệt đến cầu thủ người Hải Dương. Phí chuyển nhượng mà đội bóng này đưa ra rơi vào khoảng 2 tỷ đồng tiền Việt để thuyết phục CLB Hà Nội nhả người. Đồng thời cá nhân Đức Huy sẽ nhận thù lao tương đương 40 triệu VNĐ/ tháng.

Về phía Đức Huy, anh không muốn đề cập đến câu chuyện này khi giải quốc nội còn chưa kết thúc. CLB Hà Nội phải hoàn thành nốt 2 trận đấu cuối của V-League 2019 và hướng tới mục tiêu vô địch cúp Quốc gia khi đã vào đến vòng bán kết. Hà Nội cũng là đội bóng ươm mầm, nuôi dưỡng cho tài năng của Đức Huy nên anh khẳng định sẽ dành sự ưu tiên cho CLB thủ đô.

Đức Huy là cầu thủ đa năng với bộ kỹ năng tương đối đa dạng. Ở CLB Hà Nội, Đức Huy có thể đá hai vị trí hậu vệ biên hoặc giữa sân. Mùa giải năm nay chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Đức Huy trong vai trò tiền vệ mỏ neo. Đóng góp lớn của anh giúp đội nhà tiến sâu ở AFC Cup và bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League sớm 2 vòng đấu.

Ở ĐTQG, Đức Huy được ông Park gửi gắm nơi tuyến giữa và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mỗi khi ra sân. Mới đây anh đã đá chính trong trận gặp Indonesia và giành 3 điểm trong thế trận áp đảo.

Còn Chonburi là đội bóng lâu đời của Thái Lan với hơn 20 năm tồn tại. Những mùa giải đã qua, Chonburi thường đứng ở nửa trên của BXH Thai League.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT