Quảng cáo

Các thành viên ĐT Argentina rối bời sau thất bại trước Croatia

Thứ sáu, 22/06/2018 05:53 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Argentina nhận thất bại đau đớn trước Croatia, điều này khiến cánh cửa đi tiếp tại World Cup 2018 trở nên hẹp hơn bao giờ hết.

Bước vào trận đấu sống còn với Croatia, hình ảnh Lionel Messi ôm mặt báo hiệu điềm chẳng lành cho Albiceleste. Dù có thế trận không đến nỗi nào nhưng sai lầm tai hại của thủ thành Caballero đã phá hỏng tất cả. Chung cuộc Argentina thua 0-3 trước đại diện châu Âu.

Sau trận đấu, các cầu thủ Argentina không dấu nổi vẻ thất vọng. Chân sút Aguero - người bị thay ra giữa hiệp hai nói: "Cơ hội là vẫn còn. Chúng tôi sẽ đợi kết quả trận đấu ngày mai và bắt buộc phải giành chiến thắng trước Nigeria ở lượt đấu cuối cùng."

argentina-messi-croatia-aguero-mascherano-sampaoli-caballero-modric

Còn với Masherano, anh cũng giãi bày với truyền thông sau thất bại nặng nề: "Sau bàn thua đầu tiên, mọi thứ trở nên vô cùng phức tạp. Tiếp đó mọi chuyện thay đổi hoàn toàn khiến chúng tôi không thể kiểm soát tình hình."

Trong khi đó, HLV Sampaoli nhận tất cả trách nhiệm về mình. Ông không đổ lỗi cho Caballero đồng thời thừa nhận không thể tìm được đội hình ưng ý nhất để phát huy tối đa tài năng của Messi. Đồng đội cũ của Caballero ở CLB Man City là Zabaleta tỏ ra thất vọng: "Argentina thi đấu mà thiếu ý tưởng, họ dễ dàng bị bắt bài và mắc rất nhiều sai lầm. Tôi chưa từng thấy Argentina đá tệ như thế ở một VCK World Cup. Tại sao họ không để Aguero và Higuain đá cặp trên hàng công. Croatia sẽ gặp khó khăn nếu bộ đôi này thi đấu. Còn Caballero, tôi từng dành 3 năm chơi bên cạnh anh ấy ở Manchester City. Đây là cơ hội tuyệt vời của anh ấy tại World Cup sau chấn thương của Romero. Đáng lẽ anh ấy không thể để sai lầm như thế xảy ra."

Về phía Croatia, đội trưởng Luka Modric đã chia sẻ bí quyết giúp họ hóa giải sức mạnh của Argentina để giành thắng lợi thuyết phục.

"Ở hiệp 1, khi Argentina có bóng thì Croatia đã cô lập Messi. Chúng tôi cắt mọi đường bóng tới chân anh ta vì Messi rất nguy hiểm. Chúng tôi muốn anh ấy không nhận được bóng bởi đây là cầu thủ sáng tạo nhất đội. Cả đội đã làm tốt. Argentina có 1 vài cơ hội nhưng đó là nhờ những sai lầm cá nhân. Trong khi đó, Croatia đã bỏ lỡ 3 cơ hội ngon ăn. Chúng tôi đã chơi tốt hơn. Trong hiệp 2, thành quả đã tới sau sai lầm của Caballero. Chúng tôi xứng đáng thắng trận này". Modric chốt lại.

Thua trận đấu này, Argentina có 1 điểm sau hai trận đấu. Đội bóng xứ Tango sẽ hi vọng kết quả có lợi cho Nigeria trước Iceland để nuôi hi vọng ở lượt đấu cuối cùng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT