Quảng cáo

Argentina thua cực sốc Croatia vì sai lầm khó tin

Thứ sáu, 22/06/2018 04:40 AM (GMT+7)

Sai lầm khó tin của Caballero cùng các bàn thắng của Modric và Rakitic đã khiến Messi và đồng đội ôm hận.

Highlights: Argentina 0-3 Croatia (Nguồn VTV)

Chỉ có được 1 điểm trước Iceland, khiến Argentina lâm vào tình thế buộc phải thắng trước Croatia. HLV Sampaoli đã gây bất ngờ lớn khi quyết định cất Di Madria trên băng ghế dự bị để đưa Acuna hay Perez đá chính.

Tuy nhiên Croatia đã cho Messi và đồng đội thấy họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Đại diện Châu Âu nhập cuộc chủ động với lối chơi áp sát đầy khó chịu và chính họ có cơ hội đầu tiên của trận đấu khi Perisic có pha băng xuống ở phút thứ 3. Những phút sau đó, Argentina liên tiếp đáp trả bằng những pha hãm thành nguy hiểm, tuy nhiên lần lượt Messi, Acuna hay Enzo Perez đều bỏ lỡ đầy đáng tiếc. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Brazil vs Costa Rica

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Nigeria vs Iceland

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Serbia vs Thụy Sĩ

Bước sang hiệp 2, Argentina là đội chủ động cầm bóng nhiều hơn. Tuy nhiên khi bàn thắng chưa đến thì họ phải trả giá đắt sau sai lầm khó tin của Caballero. Thủ môn của Argentina có pha phá bóng hớ hênh đến đúng chân của Rebic và cầu thủ của Croatia đã dứt điểm rất nhanh mở tỷ số trận đấu ở phút 53.

Những phút sau đó, Argentina liên tục gây sóng gió trước cầu môn Croatia, nhưng lần lượt Higuain, Messi rồi Dybala đều không thể chiến thắng sự xuất sắc của thủ thành Subasic. Có bàn thắng, Croatia càng chơi càng hay và đó là tiền đề cho siêu phẩm của Modric xuất hiện, nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 80. Cơn ác mộng của Argentina còn tiếp tục với bàn ấn định của Rakitic ở phút 91.

Đội hình Argentina vs Croatia

Argentina (4-4-2): Caballero; Mercado, Tagliafico, Acuna; Mascherano, Otamendi, Salvio, Meza, Perez; Aguero, Messi.

Croatia (4-2-3-1): Subasic; Strinic, Vida, Lovren, Vrsaljko; Brozovic, Rakitic; Perisic, Modric, Rebic; Mandzukic.

>>> Link trực tiếp Argentina vs Croatia trên VTV3 TẠI ĐÂY!!!

Trực tiếp diễn biến Argentina vs Croatia:

...

90': VÀO!!! Rakitic ấn định tỉ số 3-0

80': VÀO!!! Modric sút xa cực đẹp hạ gục Cabellaro nâng tỉ số lên 2-0

66': Croatia có câu trả lời bằng một pha băng cắt và dứt điểm ở cự ly gần sau đường chuyền của Vrsaljko nhưng bóng đi chệch khung thành Argentina trong gang tấc.

64': Không vàooo!!! Pha bóng triển khai tấn công sắc nét của Argentina, khi Higuain có đường căng ngang thuận lợi cho Meza bằng vào dứt điểm. Tuy nhiên, thủ thành Subasic đã có pha cản phá rất xuất sắc.

53': VÀOOO!!! Tình huống sai lầm của thủ thành Caballero đã mang đến món quà không thể tuyệt vời hơn. Thủ môn của Argentina có pha phá bóng hớ hênh đến đúng chân của Rebic và cầu thủ của Croatia đã dứt điểm rất nhanh mở tỷ số trận đấu.

46':

45'+2': KHÔNG VÀO!!! Ante Rebic - Croatia - cú sút chân phải từ bên ngoài vòng cấm đi hơi cao và lệch sang bên phải. Hỗ trợ bởi Luka Modric.

39': Tiền vệ Rebic của Croatia đã nhận thẻ vàng sau tình huống đạp thẳng vào chân Salvio bên phía Argentina.

33': Nguy hiểm!!! Pha bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc của Mandzukic, khi đánh đầu ở khoảng cách chưa đầy 5m lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

30': KHÔNG VÀO!! Sai lầm của hàng phòng ngự Croatia tạo cơ hội cho Enzo Perez dứt điểm vào khung thành bỏ trống nhưng tiền vệ số 15 của Argentina lại dứt điểm ra ngoài 1 cách đáng tiếc.

21': Không vàooo!!! Tình huống căng ngang bị lỗi của Acuna bên hành lang cánh trái đã đưa bóng tìm đến đúng xà ngang khung thành Croatia. Pha bóng sóng gió thực sự đầu tiên đối với hàng thủ đội bóng áo sọc ca-rô.

16': Ivan Rakitic nằm sân sau pha va chạm với Enzo Perez. Trận đấu đang diễn ra vô cùng căng thẳng với những pha tranh chấp quyết liệt ở khu vực giữa sân.

12': Câu trả lời của Argentina, khi Messi có pha thoát xuống rất nhanh để đón đường chuyền của đồng đội. Tuy nhiên, pha tiếp bóng của cầu thủ mang áo số 10 lại thiếu chính xác và bị thủ thành Subasic băng ra cản phá.

10': Thêm một pha triển khai tấn công cực sắc nét của Croatia. Rakitic đã mở biên cực thoáng cho Vrsaljko băng lên, đáng tiếc là đường căng ngang của cầu thủ thuộc biên chế Atletico lại không thể vượt qua hàng thủ của Argentina.

3': NGUY HIỂM!!! Perisic có cơ hội dứt điểm, tuy nhiên tiền vệ này không thể đánh bại Saballero.

1': Bắt đầu


Argentina có lợi thế?

Argentina và Croatia đã đụng độ nhau 4 lần trong quá khứ. Các vũ công Tango thắng 2, hòa 1 và thua 1 trận. Lần chạm trán cuối cùng là giao hữu hồi 2014, kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Argentina.

Phong độ của Argentina thời gian qua khá phập phù. Họ thua sốc Nigeria 2-1 trong thế thế dẫn 2 bàn. Tiếp đó là thảm bại 1-6 trước người Tây Ban Nha. Xen kẽ là những chiến thắng 4-0 Haiti và 2-0 trước Italia.

Lionel Messi đã ghi hat-trick trong trận giao hữu duy nhất trước thềm World Cup 2018 vào lưới Haiti. Mặc dù vậy, trận mở màn trên đất Nga, tiền đạo của Barca lại bỏ lỡ một quả phạt đền, khiến đội nhà bị Iceland cầm chân 1-1.

Croatia thắng 3/5 trận gần nhất. Nhưng đáng chú ý, 2 thất bại còn lại của họ đều trước các đại diện đến từ Nam Mỹ, thua cùng tỷ số 0-2 trước Peru và Brazil.


Argentina gây thất vọng khi chỉ kiếm được 1 điểm trước Iceland ở trận đấu mà Lionel Messi bị kèm chặt và bản thân siêu sao sắp bước sang tuổi 31 đá hỏng 1 quả penalty. Mới chỉ có được 1 điểm, khiến họ lâm vào tình thế buộc phải thắng.

Những gì diễn ra từ World Cup 2014 tới hiện tại cho thấy Messi chưa thể gánh đội hình toàn sao của Argentina. Điều đó được chứng minh qua những thất bại của ĐT xứ Tango ở 3 trận chung kết liên tiếp World Cup 2014 trước Đức; Copa America 2015, 2016 trước Chile.

Tuy nhiên, với những áp lực và sự kìm nén trong thời gian gần đây, chắc chắn người ta sẽ thấy một Messi chơi bóng với tinh thần và quyết tâm cực lớn. World Cup cuối cùng trong sự nghiệp và chắc chắn Messi không muốn dừng lại cho tới khi chạm tay vào cúp vàng. Khoảnh khắc ngôi sao đang là thứ mà Argentina tỏ ra nhỉnh hơn Croatia trước trận đấu này.

Bên kia chiến tuyến, Croatia xếp trên Argentina tại bảng D. Đội bóng của Kovacic thắng Nigeria 2-0 ở trận ra quân, trong khi đại diện Nam Mỹ bị Iceland cưa điểm dù dẫn trước. Nếu thắng Argentina, Croatia sẽ sớm giành vé đi tiếp, bất kể tỷ số trận đấu còn lại giữa Iceland và Nigeria.

Đội hình Argentina vs Croatia

Argentina (4-4-2): Caballero; Salvio, Otamendi, Rojo, Tagliafico; di Maria, Banega, Lo Celso, Meza; Aguero, Messi.

Croatia (4-2-3-1): Subasic; Strinic, Vida, Lovren, Vrsaljko; Brozovic, Rakitic; Perisic, Modric, Kramaric; Mandzukic.

Author Thethao247.vn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT