Quảng cáo

Báo Indonesia: 'Việt Nam đã làm xấu hổ đội chủ nhà'

Thứ ba, 15/10/2019 21:38 PM (GMT+7)

Truyền thông nước chủ nhà tỏ ra thán phục trước chiến thắng của Việt Nam và coi thất bại này là điều hiển nhiên với thầy trò McMenemy.

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Làm khách trên sân của Indonesia, Việt Nam phải vượt qua nỗi ám ảnh chưa một lần thắng khi thi đấu tại quốc đảo. Tuy nhiên đoàn quân Park Hang Seo đã trải qua 90 phút dễ dàng nhất kể từ khi tham dự chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

Các bàn thắng của Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Linh giúp Việt Nam giành 3 điểm. Hàng loạt các tờ báo Indonesia gọi đây là chiến thắng thuyết phục của đội bóng đến từ đất nước hình chữ S.

Tờ Liputan 6 giật hàng tít sốc: "Việt Nam đã khiến đội chủ nhà phải xấu hổ". Trong đó tác giả bài viết Muhammad Adiyaksa nêu ra:

"ĐTQG Indonesia đã nuốt nỗi xấu hổ khi để thua 1-3 trước Việt Nam. Đây là thất bại đầu tiên sau 28 năm đối đầu với Việt Nam. Trước bữa tiệc này, Indonesia chưa từng thất bại khi chơi ở sân nhà trước Việt Nam. Thành tích đó hôm nay đã bị phá bỏ."

Bài viết này tác giả còn nêu ra rằng, dù có bàn thắng ở trong trận này nhưng người Việt mới là đội chiếm quyền ưu thế suốt 90 phút. Đây đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 và gần như họ không còn cơ hội vượt qua vòng bảng.

Trong khi đó thầy trò Park Hang Seo hiện vươn lên xếp vị trí thứ hai với 7 điểm, bằng Thái Lan nhưng kém hơn về hiệu số. Tháng 11 tới, Việt Nam sẽ lần lượt tiếp UAE và Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT