Quảng cáo

Malaysia chiếm ngôi nhì bảng của Thái Lan sau khi hạ Indonesia

Thứ ba, 19/11/2019 19:42 PM (GMT+7)

Muahamad Safawi đã tỏa sáng với một cú đúp mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ nhà Malaysia trong cuộc tiếp đón Indonesia.

Tối nay, bên cạnh trận "siêu kinh điển" Đông Nam Á giữa Việt Nam và Thái Lan, bảng G vòng loại World Cup 2022 còn diễn ra một cuộc đối đầu cũng đầy duyên nợ khác là Malaysia và Indonesia.

Ở thời điểm này, xét về đẳng cấp và phong độ, Indonesia không thể sánh được với Malaysia. Và những gì diễn ra trong 90 phút trên sân Bukit Jalil đã thể hiện rõ điều đó. Chủ nhà Malaysia vẫn như thường lệ tạo ra một thế trận lấn lướt trước đội khách. Không cần phải cầm quá nhiều bóng so với đối phương nhưng Malaysia vẫn sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm hơn với sự cơ động và tốc độ của các mũi tấn công như Sumareh hay Safawi Rasid.

Và các khán giả trên SVĐ Bukit Jalil cũng không phải chờ đợi quá lâu để có cơ hội ăn mừng bàn thắng đầu tiên. Phút 23, từ một quả đá phạt ở khoảng cách gần 30 mét, cầu thủ mang áo số 11 bên phía Malaysia đã tung ra cú sút chân trái vô cùng đẹp mắt, khiến pha bay người của thủ môn Ridho trở nên vô nghĩa. 1-0 cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, thế trận lấn lướt vẫn được chủ nhà Malaysia tạo ra. Đội bóng áo vàng sở hữu có thêm các cơ hội nguy hiểm và một trong số đó đã trở thành bàn nhân đôi cách biệt. Vẫn là cái tên Safawi Rasid tỏa sáng bằng một nỗ lực đi bóng bên phía cánh phải trước khi tung ra cú sút trái phá tung nóc lưới của Indonesia, đồng thời ấn định tỉ số cuối cùng 2-0 của trận đấu.

Cú đúp của Safawi Rasid không chỉ mang về 3 điểm trọn vẹn cho Malaysia mà còn giúp đội bóng có biệt danh "Những chú hổ Harimau" vươn lên chiếm lấy vị trí thứ 2 của Thái Lan - đội đã không thể có 3 điểm trọn vẹn trước Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT