Quảng cáo

Quế Ngọc Hải: "Giống Văn Hậu, chúng tôi đều sẵn sàng lăn xả vì ĐTVN"

Thứ tư, 20/11/2019 11:39 AM (GMT+7)

Người thủ quân của ĐT Việt Nam đã dành những lời khen ngợi cho những người đồng đội là Đặng Văn Lâm và Đoàn Văn Hậu.


VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Spots)

Trong trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào hôm qua, 2 khoảnh khắc ấn tượng nhất với các CĐV Việt Nam có lẽ là pha cứu thua penalty xuất thần của thủ môn Đặng Văn Lâm và tình huống Đoàn Văn Hậu lấy thân mình cản phá cú dứt điểm của đối phương.

Cả 2 pha bóng trên đều có ý nghĩa vô cùng quan trọng, giúp ĐT Việt Nam tránh được các bàn thua đồng thời cũng thể hiện tinh thần thi đấu hết mình, sẵn sàng làm tất cả vì màu áo đội tuyển quốc gia của các cầu thủ Việt Nam. Tinh thần đó cũng đã được trung vệ Quế Ngọc Hải khẳng định trong một cuộc phỏng vấn nhanh sau trận đấu. Người đội trưởng của ĐT Việt Nam chia sẻ: "Tôi nghĩ toàn đội đã thi đấu rất nỗ lực. Về mặt cá nhân thì tôi cho rằng Đặng Văn Lâm xuất sắc nhất với những pha cản phá xuất thần. Đặc biệt là pha cản phá phạt đền thì Văn Lâm đã làm rất tốt công việc của mình, tạo điểm tựa cho tất cả cầu thủ thi đấu ở phía trên.

Văn Lâm

Còn về tình huống Văn Hậu dũng cảm cứu thua ở cuối trận, tất cả hậu vệ của tuyển Việt Nam đều lăn xả hết mình như vậy. Tôi nghĩ rằng khi khoác lên mình màu áo ĐTQG thì chúng tôi luôn luôn muốn cống hiến hết mình vì lá cờ Tổ quốc và người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Chúng tôi không ngại những chấn thương hay va chạm để có thể mang về kết quả tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam".

Không chỉ riêng Văn Hậu và Văn Lâm, toàn bộ hệ thống phòng ngự của ĐT Việt Nam cũng đã có 90 phút đầy khó khăn trước Thái Lan. Phải đối mặt với những mũi tấn công nguy hiểm của đối phương như Chanathip Songkrasin, Supachok Sarachat hay Teerasil Dangda, Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã phải nỗ lực để duy trì sự tập trung tối đa trong suốt thời gian thi đấu. Anh cho biết: "Việc khóa chặt Chanathip đến từ sự tập trung của hàng phòng ngự, hàng tiền vệ. Không chỉ riêng Chanathip mà các cầu thủ khác của Thái Lan đều có khả năng chuyên môn rất tốt nhưng chúng tôi luôn luôn thi đấu tập trung cao độ".

ĐT Việt Nam


Còn với ĐTQG Việt Nam, các trận đấu ở vòng loại World Cup sẽ trở lại vào ngày 31/3/2020 khi thầy trò HLV Park Hang-seo có chuyến hành quên đến sân Bukit Jalil của Malaysia.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT