Quảng cáo

HLV Park Hang-seo: "Tuấn Anh đã chơi một trận tuyệt vời"

Thứ năm, 05/09/2019 21:31 PM (GMT+7)

HLV trưởng Park Hang-seo đã dành nhiều lời khen cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sau trận đấu nghẹt thở trên sân của Thái Lan.

VIDEO: Highlights Thái Lan 0-0 Việt Nam (Nguồn: VTC)

Cuối cùng, sau rất nhiều chờ đợi, trận thư hùng giữa Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 cũng đã được diễn ra. Đúng như kỳ vọng của các CĐV, 90 phút trên sân Thammasat đã diễn ra với những diễn biến vô cùng hấp dẫn.

Với lợi thế sân nhà, không ngạc nhiên khi Thái Lan là đội kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, đặc biệt là cơ hội ở những phút bù giờ cuối cùng của Supachok. Tuy nhiên, với sự tập trung và kỷ luật, hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam vẫn đứng vững trong suốt thời gian của trận đấu, qua đó mang về 1 điểm quý giá.

Trả lời các phóng viên trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo đã dành nhiều lời khen cho cá nhân tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh: "Tuấn Anh là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy vẫn thể hiện tốt trên sân trong thời gian qua nên tôi mới xếp cậu ấy đá chính. Tuy vẫn còn nhiều điều cần chỉnh sửa thế nhưng riêng trận đấu này, việc Tuấn Anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất đã nói lên tất cả. Chúng ta nên chúc mừng cho cậu ấy".

Park

Nhận xét về trận đấu và đối thủ Thái Lan, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Hôm nay, 1 điểm trên sân của Thái Lan cũng là điều rất tốt. Kết quả hôm nay sẽ là động lực để chúng ta chơi tốt trong 7 trận đấu tiếp theo. Thái Lan có nhiều cơ hội nhưng Việt Nam cũng có những thời cơ riêng của mình. Điều tiếc nuối nhất của tôi là việc các cầu thủ không có được nền tảng thể lực tốt nhất và thời gian tập luyện cũng không có nhiều.

Vẫn phải nói rằng Thái Lan vẫn luôn là một đội bóng mạnh ở khu vực ĐNÁ. Thái Lan đã có sự thay đổi ở băng ghế huấn luyện khi HLV Akira Nishino lên nắm quyền. Ông ấy là một HLV chất lượng với kinh nghiệm dày dặn. Tôi tin rằng bóng đá Thái Lan sẽ còn tiến xa dưới sự dẫn dắt của ông Nishino".

Khi được hỏi về khoảnh khắc phải nhận thẻ vàng trong trận đấu, HLV Park Hang-seo dí dỏm cho biết: "Không phải tôi nổi nóng vì khán giả Thái Lan mà bản tính tôi là như vậy. Tôi là một người nóng tính. Thậm chí ở Hàn Quốc tôi đã từng bị đuổi nữa cơ".

Ở cuối buổi phỏng vấn, HLV Park Hang-seo đã từ chối trả lời khi nhận được câu hỏi về kế hoạch nhân sự chuẩn bị cho SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT