Quảng cáo

Báo Thái: "Với Akira Nishino, Thái Lan sẽ vươn lên top đầu châu Á"

Thứ ba, 17/09/2019 10:49 AM (GMT+7)

Tờ Thai Rath tin tưởng dưới sự dẫn dắt của HLV Akira Nishino, ĐT Thái Lan sẽ sớm góp mặt trong nhóm những đội bóng hàng đầu châu Á.

VIDEO: Indonesia 0-3 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022)

Trải qua 2 lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Thái Lan là những người đang dẫn đầu bảng G với 4 điểm. Sau khi bất phân thắng bại với Việt Nam, đoàn quân của HLV Akira Nishino đã giành được 3 điểm đầy thuyết phục trong chuyến làm khách đến "chảo lửa" Gelora Bung Karno của Indonesia.

Dưới thời HLV Akira Nishino, ĐT Thái Lan đã có những chuyển biến vô cùng tích cực. Họ chơi một thứ bóng đá tấn công giàu tốc độ và kỹ thuật. Dù trong đội hình thiếu vắng những trung phong thực thụ như Teerasil Dangda hay Adisak Kraisorn nhưng họ các cầu thủ Thái Lan vẫn biết cách tạo ra sức ép lớn và chọc thủng lưới đối phương. 3 bàn thắng cùng vô số những cơ hội mà Thái Lan đã tạo ra trước Indonesia chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Nhận xét về màn trình diễn của đội nhà sau 2 trận đấu đầu tiên, tờ Thai Rath tin tưởng ĐT Thái Lan sẽ sớm lấy lại vị thế của mình ở khu vực và sẽ sớm vươn lên nhóm những đội tuyển hàng đầu châu Á: "Thái Lan đã ghi dấu ấn ở vòng loại World Cup 2022 từ câu chuyện tưởng như khó khăn nhất. Chúng ta thấy rõ, HLV Nishino trao cơ hội cho mọi cầu thủ, dù còn rất trẻ. Chỉ cần phong độ tốt, ai cũng có cơ hội. Nếu bạn đủ giỏi, tuổi tác không còn quan trọng.

ĐT Thái Lan

Thái Lan đang tấn công có chiều sâu hơn. Trong trận gặp Việt Nam, không có trung phong là hạn chế lớn. Đến trận thứ 2 với Indonesia, lối chơi của chúng ta đã mạch lạc hơn, nhiều cơ hội hơn và có 3 bàn thắng. Không thể phủ nhận Akira Nishino là lựa chọn tốt nhất của Thái Lan vào lúc này. Với sự khởi đầu vừa qua, có thể thấy mục tiêu tiến lên nhóm đội mạnh châu Á mà ông Nishino nhắc đến không phải không có cơ sở. Thái Lan hoàn toàn có thể hy vọng".

Ở lượt trận thứ 3 sắp tới, ĐT Thái Lan sẽ không phải thi đấu. Thử thách tiếp theo của họ ở lượt trận thứ 4 sẽ là cuộc tiếp đón đối thủ Tây Á UAE trên sân nhà vào ngày 15/10. Kết quả của trận đấu này sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho tham vọng vươn tầm châu lục của bóng đá Thái Lan dưới thời Akira Nishino.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT