Quảng cáo

Dự đoán kết quả, tỷ số World Cup Thụy Điển vs Hàn Quốc 19h00 18/6

Thứ hai, 18/06/2018 06:50 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thụy Điển đang là đội được đánh giá cao hơn so với Hàn Quốc. Tuy nhiên đội bóng xứ kim chi cũng không giấu giếm tham vọng giành chiến thắng bởi ở trận đấu trước đó, Đức đã không may sảy chân trước Mexico.

>>>Nhận định kèo Thụy Điển vs Hàn Quốc

>>>Trực tiếp Thụy Điển vs Hàn Quốc

>>>Đội hình Thụy Điển đấu với Hàn Quốc

Để góp mặt tại VCK World Cup năm nay Thuỵ Điển đã trải qua vòng loại với không ít khó khăn và chỉ giành được vị trí nhì bảng khi phải nằm chung với 2 đối thủ được đánh giá là mạnh nhất bảng đấu Pháp cùng Hà Lan. Dẫu vậy Thuỵ Điển vẫn tạo nên dấu ấn và bất ngờ cán đích ở ngôi nhì bảng đồng thời đẩy Hà Lan rời khỏi sân chơi danh giá nhất hành tinh này. Nên biết đội hình lúc này của Thuỵ Điển không có sự góp mặt của ngôi sao hàng đầu Ibrahimovic tuy nhiên không vì thế mà Thuỵ Điển sẽ mất đi cơ hội làm nên điều bất ngờ bởi họ vẫn sở hữu một tập thể có lối chơi đồng đều và chạm trán Hàn Quốc ngay trận đầu ra quân nhiều người tin rằng Thuỵ Điển sẽ đem về được kết quả có lợi.

Về phía đối phương, Hàn Quốc là đội tuyển khá mạnh thuộc khu vực châu Á và vốn dĩ ngay khi giải đấu bắt đầu khởi tranh họ cũng được đánh giá là ứng cử viên cho chiếc vé đi tiếp vào vòng sau. Tuy nhiên nhìn lại vòng loại Hàn Quốc đã thi đấu không thực sự tốt và khi trải qua vòng đấu cuối cùng họ kết thúc bằng vị trí nhì bảng qua đó trực tiếp giành quyền tham dự World Cup. Có lẽ cuộc chiến trước Thuỵ Điển là sự khởi đầu vô cùng khó khăn cho đội bóng xứ kim chi và kết quả cũng sẽ mang tính quyết định rất lớn cho khả năng đi tiếp của Hàn Quốc.

Tỷ lệ kèo giữa Thụy Điển vs Hàn Quốc

dự đoán kết quả, tỷ số world cup Thụy Điển vs Hàn Quốc

Phong độ, lịch sử đối đầu

dự đoán kết quả, tỷ số world cup Thụy Điển vs hàn quốc

Lựa chọn Thụy Điển, xỉu cả trận

Dự đoán: 2-0

Highlights: Hàn Quốc 1-3 Bosnia (Giao hữu 2018)

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT