Quảng cáo

Nhận định Thụy Điển vs Hàn Quốc, 19h00 ngày 18/6

Thứ hai, 18/06/2018 16:19 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thụy Điển vs Hàn Quốc: Ở bảng đấu có sự góp mặt của Đức và Mexico, việc cạnh tranh một trong hai suất vào vòng loại trực tiếp là gần như không thể. Vì thế Thụy Điển và Hàn Quốc sẽ phải chiến đấu hết mình.

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Thụy Điển vs Hàn Quốc

>>>Dự đoán kết quả, tỷ số World Cup Thụy Điển vs Hàn Quốc

>>> Link xem trực tiếp Thụy Điển vs Hàn Quốc

>>>Trực tiếp Thụy Điển vs Hàn Quốc 19h00 ngày 18/6

Nhận định trận đấu Thụy Điển vs Hàn Quốc:

Cả Thụy Điển và Hàn Quốc đều không được đánh giá cao ở bảng F với sự góp mặt của Đức và Mexico, nhưng ở cặp đấu giữa Thụy Điển và Hàn Quốc, chắc chắn đội bóng Bắc Âu vẫn là những người được đánh giá cao hơn dù không có sự phục vụ của huyền thoại Ibrahimovic.

Dù không có Ibra, Thụy Điển cũng đã xuất sắc vượt qua Italia trong 2 trận play-offs để giành chiếc vé vớt tham dự World Cup 2018. Đội tuyển Bắc Âu này đã thể hiện một lối chơi gắn kết và chắc chắn khi không có một ngôi sao nào thật sự nổi bật trong đội hình.

Nhưng những bước chạy đà đáng thất vọng trước thềm giải đấu tại Nga này sẽ là một điều khiến NHM đội bóng Bắc Âu này phải lo lắng. Thụy Điển đã không thể thắng trong cả 4 trận đấu gần nhất gồm 2 thất bại trước Chile, Romania và 2 trận hòa trước Đan Mạch, Peru và chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Tuy nhiên, các cầu thủ Thụy Điển cũng chẳng cần phải quá lo lắng khi phong độ đối thủ của họ là Hàn Quốc cũng không sáng sủa hơn là bao. Cụ thể, đội tuyển đến từ xứ sở kim chi đã để thua 3 và hòa 1 trong 5 trận đấu gần nhất. Còn xa hơn, ở vòng loại World Cup 2018, Hàn Quốc đã thể hiện thiếu thuyết phục và để mất ngôi nhất bảng A vào tay của Iran khi kém hơn tới 7 điểm.

Hàn Quốc không còn mạnh, họ thi đấu thất thường khi bước ra ngoài biên giới châu Á.

Kể từ sau khi vượt qua Hy Lạp năm 2010, Hàn Quốc không thắng 6 trận liên tiếp trong khuôn khổ World Cup, với 4 thất bại và hòa 2. Tổng cộng là 14 bàn thua.

Hàn Quốc cũng nổi bật về sức mạnh thể lực. Nhưng rất khó để so với thể trạng tốt hơn của Thụy Điển.

đọi hình hàn quốc, đội hình hàn quốc wc 2018

Trận đấu trên sân Nizhny cân bằng và khó hấp dẫn bởi sự toan tính, và Thụy Điển có thể tạo khác biệt từ một pha bóng gián tiếp.

Thông tin bên lề:

- Có trung bình dưới 2,5 bàn/trận trong 3 trận gần nhất có sự tham dự của Thụy Điển ở World Cup.

- Ở 5 trận gần nhất, Thụy Điển thắng 1, hòa 2 và thua 2. Trong khi đó, Hàn Quốc thắng 1, hòa 1 và thua 3.

- Hàn Quốc ghi được tổng cộng 5 bàn trong 5 trận giao hữu gần đây. Thụy Điển chỉ 1 lần sút tung lưới đối phương trong 4 trận giao hữu trước thềm World Cup.

Thông tin lực lượng

Thụy Điển: Không có trường hợp vắng mặt vì thẻ phạt và chấn thương.

Hàn Quốc: Không có trường hợp vắng mặt vì thẻ phạt và chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Thụy Điển: Olsen; Granqvist, Lustig, Lindelof, Augustinsson; Forsberg, Ekdal, Larsson, Claesson; Berg, Toivonen.

Hàn Quốc: Cho Hyun-Woo; Kim Young-Gwon, Lee Yong, Jang Hyun-Soo; Ki Sung-Yeung, Kim Min-Woo, Koo Ja-Cheol, Lee Jae-Sung II; Kim Shin-Wook, Son Heung-Min, Lee Seung-Woo.

Thụy Điển vs Hàn Quốc trong trận đấu mà một trong hai đội được nhận định buộc phải thắng để nuôi hy vọng đi tiếp ở bảng F, bởi trước đó Mexico đã gây bất ngờ khi đánh bại ĐKVĐ Đức với tỷ số 1-0. Thụy Điển được đánh giá cao hơn, tất nhiên họ sẽ làm mọi cách để hướng đến 3 điểm.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT