Quảng cáo

Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Thụy Điển vs Hàn Quốc

Thứ hai, 18/06/2018 17:18 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chú Mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán kết quả, tỉ số Thụy Điển vs Hàn Quốc. Hãy cùng Thethao 247 xem Cass đã chọn ai nhé...

19h00 tối nay, niềm hi vọng Châu Á mang tên Hàn Quốc sẽ ra quân tại World Cup 2018 gặp đối thủ Thụy Điển. Đây là một trận đấu được dự báo rất khó khăn với Son Heung Min và các đồng đội, tuy nhiên mới đây họ đã được tiếp sức bởi chú mèo tiên tri Cassc.

Cụ thể, mèo Cassc mới tiên tri kết quả trận đấu hấp dẫn giữa Thụy Điển với Hàn Quốc ở vòng bảng World Cup 2018 diễn ra lúc 19h tối nay (18/6). Theo đó, mèo Cassc dự đoán đội tuyển Hàn Quốc sẽ giành được 3 điểm khi giành chiến thắng trước đội tuyển Thụy Điển.

Chú mèo tiên tri Cass đã có 2 lần dự đoán chính xác. Trước đó, trong trận đấu khai mạc World Cup 2018, Cassc đã dự đoán ĐT Nga giành chiến thắng trước đội tuyển Saudi Arabia. Mới đây,chú mèo này tiếp tục chính xác với kết quả Đan Mạch thắng Peru.

Tại vòng loại World Cup 2018, Hàn Quốc đã thi đấu không thực sự tốt và khi trải qua vòng đấu cuối cùng họ kết thúc bằng vị trí nhì bảng qua đó trực tiếp giành quyền tham dự World Cup. Có lẽ cuộc chiến trước Thụy Điển là sự khởi đầu vô cùng khó khăn cho đội bóng xứ kim chi và kết quả cũng sẽ mang tính quyết định rất lớn cho khả năng đi tiếp của Hàn Quốc.

>>> Đội hình Bỉ đấu với Panama: Quá nhiều ngôi sao

>>> Dự đoán kết quả, tỉ số Bỉ vs Panama 22h00 ngày 18/6

>>> Nhận định, soi kèo Bỉ vs Panama 22h00 -18/6: Kèo ngon dễ ăn

Đội hình dự kiến:

Thụy Điển: Olsen; Granqvist, Lustig, Lindelof, Augustinsson; Forsberg, Ekdal, Larsson, Claesson; Berg, Toivonen.

Hàn Quốc: Cho Hyun-Woo; Kim Young-Gwon, Lee Yong, Jang Hyun-Soo; Ki Sung-Yeung, Kim Min-Woo, Koo Ja-Cheol, Lee Jae-Sung II; Kim Shin-Wook, Son Heung-Min, Lee Seung-Woo.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT