Quảng cáo

VIDEO: HLV Park bực mình, đáp trả một ông Bầu trong phòng họp báo Việt Nam - Oman

Thứ hai, 11/10/2021 17:17 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã lên tiếng "phản pháo" bầu Hiển về câu chuyện bảo thủ ở ĐT Việt Nam trong buổi họp báo trước trận gặp Oman.

VIDEO: HLV PARK HANG-SEO LẤY MICRO CỦA TRỢ LÝ NGÔN NGỮ ĐỂ ĐÁP TRẢ THÊM VỀ CHỈ TRÍCH CỦA BẦU HIỂN (Nguồn: FPT Bóng đá Việt)

"Tôi không hiểu tại sao ông Hiển lại nói tôi bảo thủ, tôi có những thay đổi khá tiến bộ. Tôi nghĩ đánh giá về chiến thuật của tôi không phải là việc của CLB Hà Nội. Nếu như nói cách dùng người của tôi trên báo chí thì tôi nghĩ đó không phải phép lịch sự", HLV Park chia sẻ.

Trận đấu giữa ĐT Oman và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/10 (giờ Việt Nam). Theo đăng ký tại cuộc kỹ thuật trước đấu diễn ra sáng nay (11/10), ĐT Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục áo trắng – quần trắng – tất trắng. Đội chủ nhà Oman sẽ mặc áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ.

VFF_5007

Liên quan đến công tác tổ chức, LĐBĐ Oman thông báo mở 50 % sức chứa của sân Sultan Qaboos (tương đương 17.000 chỗ ngồi) để đón khán giả vào theo dõi và cổ vũ cho hai đội tuyển. Vé xem trận đấu được phát hành thông qua ứng dụng điện thoại có tên TmDone. Khán giả có thể tìm và cài đặt ứng dụng này trên cửa hàng ứng dụng Google Play/App Store.

Hệ thống bán vé được mở từ 10h00 ngày 10/10 và mỗi khán giả chỉ được phép mua tối đa 2 vé. Trong bối cảnh ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nên để vào sân, khán giả sẽ phải xuất trình giấy chứng nhận đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng COVID-19.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT