Quảng cáo

VIDEO: BLV Tạ Biên Cương 'rap cực chất' cổ vũ ĐT Việt Nam

Thứ ba, 12/10/2021 08:49 AM (GMT+7)

Cùng nghe BLV Tạ Biên Cương rap và đưa ra những nhận định về trận đấu của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Oman.

VIDEO: BLV Tạ Biên Cương rap, gửi lời chúc đến ĐT Việt Nam (Nguồn: TBC)

Trận đấu giữa ĐT Oman và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/10 (giờ Việt Nam). 11h30 sáng nay theo giờ địa phương. Theo đăng ký tại cuộc kỹ thuật trước đấu, ĐT Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục áo trắng – quần trắng – tất trắng. Đội chủ nhà Oman sẽ mặc áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ.

Theo thông tin từ BTC địa phương, sân Sultan Qaboos được lựa chọn là sân nhà của ĐT Oman có sức chứa 34 nghìn chỗ ngồi. Tại trận đấu giữa ĐT Oman và ĐT Việt Nam, sân sẽ mở 50% sức chứa để đón khán giả vào cổ vũ cho cầu thủ hai đội. Khoảng 17 nghìn vé đã được phát hành phục vụ người hâm mộ, hứa hẹn sẽ tạo ra bầu không khí sôi động trên khán đài.

Sân Sultan Qaboos sở hữu hệ thống phòng chức năng khang trang, hiện đại và mặt cỏ rất đẹp, đạt tiêu chuẩn để tổ chức các trận đấu quốc tế của FIFA. Tại buổi tập làm quen sân, các cầu thủ ĐT Việt Nam tỏ ra rất hưng phấn và không gặp nhiều khó khăn để hoàn thành các yêu cầu của BHL. Điều quan trọng là tất cả các cầu thủ đều ở trong trạng thái sẵn sàng để ra sân trong trận đấu tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT