Quảng cáo

Trưởng đoàn Indonesia: 'Tôi chỉ muốn 1 điểm từ Việt Nam mà không thể'

Chủ nhật, 20/10/2019 19:00 PM (GMT+7)

Trưởng đoàn ĐT Indonesia Sumardji tiếc nuối vì đội nhà không có được 1 điểm từ ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Nguồn: VTV)

ĐT Indonesia đang gây thất vọng rất lớn tại Vòng loại World Cup 2022, khi toàn thua ở cả 4 lần ra quân. Phát biểu trên truyền thông quê nhà, Trưởng đoàn ĐT Indonesia Sumardji thừa nhận đã rất cay đắng vì không giành được 1 điểm từ ĐT Việt Nam.

Ông Sumardji chia sẻ: "Trước Vòng loại World Cup 2022, NHM tin tưởng đội tuyển có thể tạo nên bất ngờ. Nhưng sau 4 trận đấu, chúng ta vẫn chưa có điểm số nào. Thành thật mà nói, ở vị trí trưởng đoàn ĐT Indonesia rất áp lực".

Trưởng đoàn đội tuyển Indonesia thừa nhận đã bị mất ngủ 2 ngày sau khi đội nhà để thua Thái Lan. Ông Sumardji rơi vào trạng thái đỉnh điểm của sự thất vọng là khi Indonesia tiếp tục thất bại trước 'Rồng vàng'.

"Tôi đã mất ngủ hai ngày sau khi đội nhà để thua Thái Lan. Ở trận đấu với đội tuyển Việt Nam, tôi mong muốn các cầu thủ có thể giành được 1 điểm, nhưng cuối cùng Indonesia vẫn trắng tay trên sân nhà".

Trưởng đoàn Sumardji tiết lộ HLV Simon đã phàn nàn rất nhiều về các vấn đề trong nội bộ ĐT Indonesia: "Simon đã nói với tôi rất nhiều về các vấn đề của đội tuyển Indonesia. Tuy nhiên công khai những điều này trước khi PSSI ra quyết định là điều không hay".

Trưởng đoàn ĐT Indonesia cho biết PSSI đang cân nhắc sa thải HLV Simon McMenemy. Tuy nhiên LĐBĐ nước này sẽ phải đền bù số tiền rất lớn, bởi hợp đồng của ông McMenemy vẫn còn thời hạn 1 năm.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT