Quảng cáo

Tajikistan thắng nghẹt thở Mông Cổ tại Vòng loại WC 2022

Thứ ba, 10/09/2019 16:47 PM (GMT+7)

Bàn thắng duy nhất của Ergashev đã giúp Tajikistan đã đánh bại Mông Cổ tại bảng F Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Ở lượt trận thứ 2 bảng F vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Mông Cổ đã tiếp đón đối thủ đầy khó chịu là Tajikistan trên sân nhà. HLV Weib và HLV Toshev đều tung ra đội hình mạnh nhất với những ngôi sao nổi bật như Namandakh, Tsend-ayuush, Akhtam Nazarov hay Alisher Dzhallov.

Dù phải thi đấu trên sân khách, ông Toshev vẫn cho các cầu thủ Tajikistan chủ động chơi tấn và kiểm soát bóng. Họ đã tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm uy hiếp cầu môn của Ariubold, tuy nhiên hàng phòng ngự của đội chủ nhà đã thi đấu chắc chắn và ngăn cản thành công mọi pha hãm thành của đội khách.

15 phút cuối hiệp 1, ĐT Mông Cổ đã lấy lại thế trận và tạo ra những tình huống nguy hiểm với phía khung thành của Yatimov. Tuy nhiên, Oyunbaataryn Mijiddorj hay Gankhuyag Ser-od-yanjiv đều không thể tận dụng các cơ hội ngon ăn. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, HLV Weib đã thay đổi lối chơi khi để đội tuyển Mông Cổ chơi tấn công. Tuy nhiên đây là con dao hai lưỡi và đội chủ nhà đã phải nhận trái đắng khi chưa kịp ghi bàn. Ở một tình huống tấn công ở phút 81, Ergashev đã chớp thời công đánh đầu cận thành ghi bàn mở tỉ số cho Tajikistan.

Đội hình ra sân

***Kết quả Mông Cổ vs Tajikistan sẽ được cập nhật tại bài viết này, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT