Quảng cáo

Nhà vô địch AFF 2008: 'Danh sách ĐT Việt Nam sẽ không có nhân tố mới'

Thứ năm, 06/02/2020 07:08 AM (GMT+7)

Cựu danh thủ Minh Phương cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ không gọi nhân tố mới lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Malaysia.

VIDEO: Công Phượng đi bóng trong vòng vây của 4 cầu thủ Malaysia. Nguồn: Next Sports, HAGL

Mở màn năm 2020, ĐT Việt Nam sẽ tái đấu ĐT Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng quyết định tấm vé đi tiếp của HLV Park Hang Seo và các học trò. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn, khi chỉ có 10 ngày để tập trung và chuẩn bị cho trận đấu.

Đánh giá về những khó khăn của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 sắp tới, nhà vô địch AFF Cup 2008 - Nguyễn Minh Phương cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ không điền tên nhân tố mới vào danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam.

Theo Tuổi Trẻ, Minh Phương chia sẻ: "Ông Park là HLV rất thận trọng, chặt chẽ trong cách làm việc. Vì vậy, dù danh sách tập trung của tuyển Việt Nam cho trận gặp Malaysia chưa công bố nhưng tôi tin sẽ khó có những nhân tố mới.

danh sach dt viet nam tai vong loại world cup 2022

Điều này là do các vị trí ở đội tuyển Việt Nam gần như đã được "đóng đinh". Trong khi đó, thời gian chuẩn bị cho trận gặp Malaysia không dài nên không nhất thiết phải triệu tập những tân binh.

Ngoài ra, việc lùi thời gian khai mạc mùa giải 2020 sẽ làm cho cầu thủ sai điểm rơi phong độ. Ông Park và các trợ lý lại không có nhiều cơ hội quan sát các cầu thủ thi đấu. Do đó, cách tốt nhất là chọn nhân sự từ những cái tên đã định hình".

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, trong đó 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ đến làm khách trên sân Bukit Jalil của Malaysia vào ngày 31/3.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam đang có thành tích vượt trội trong những lần đối đầu với Malaysia. Chúng ta giành được 3 chiến thắng và 1 trận hòa trong 4 lần chạm trán gần đây, trận hòa duy nhất chính là trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên SVĐ Bukit Jalil.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT