Quảng cáo

'Messi Thái' nói gì sau khi đè bẹp Indonesia tại Bung Karno?

Thứ năm, 12/09/2019 06:00 AM (GMT+7)

Phát biểu mới đây, 'Messi Thái Lan' Chanathip đã hứa sẽ tiếp tục chiến đấu ở sức ở những trận đấu Vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

VIDEO: Indonesia 0-3 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022)

Tại lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022, ĐT Thái Lan đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng 3-0 trước Indonesia tại Bung Karno. Phát biểu sau trận đấu, 'Messi Thái Lan' Chanathip đã gửi lời cảm ơn toàn thể NHM Thái Lan và mong muốn họ sẽ tiếp tục cổ vũ cho 'Voi chiến' ở trận đấu với UAE.

Chanathip chia sẻ: "Tôi rất vui với chiến thắng của tuyển Thái Lan. Mọi người đã cùng nhau luyện tập chăm chỉ cho trận đấu này và sẽ tiếp tục làm vậy ở những cuộc đối đầu sắp tới vì người hâm mộ Thái Lan. Với các cầu thủ trẻ của đội, tôi chỉ muốn nói rằng hãy tự tin vào lối chơi của mình, đừng lo lắng khi đứng trên sân mà hãy làm tốt nhất có thể.

Chúng tôi cảm ơn người hâm mộ Thái Lan vì đã ủng hộ đội tuyển trong suốt thời gian qua. Toàn đội sẽ chiến đấu và làm hết sức mình ở những trận tiếp theo. Chúng tôi cần sự khích lệ rất lớn từ người hâm mộ, nhất là trong trận đấu tiếp theo với UAE trên sân nhà".

Hiện tại, Chanathip và các cầu thủ Thái Lan thi đấu tại J.League đã di chuyển trở lại Nhật Bản. Ở vòng 26 J.League, 'Messi Thái Lan' sẽ cùng Consadole Sapporo chạm trán Vegalta Sendai. Trước đối thủ không quá mạnh, Chanathip có quyền tự tin ghi bàn, qua đó giải tỏa cơn khát bàn thắng sau hai trận tịt ngòi trước ĐT Việt Nam và Indonesia.

Ở lượt trận thứ 3 Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón 'bại tướng tại AFF 2018' là Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 10/10. Trong khi, Chanathip và đội tuyển Thái Lan sẽ được nghỉ và sẽ trở lại ở trận tiếp đón UAE vào ngày 15/10/2019.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT