Quảng cáo

Thắng U22 Trung Quốc, HLV Park lại đi Indonesia làm 'trinh thám'

Chủ nhật, 08/09/2019 20:56 PM (GMT+7)

Nhằm chuẩn bị cho những lượt trận tiếp theo Vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp 'do thám' trận Indonesia vs Thái Lan.

VIDEO: Những pha chơi xấu của cầu thủ Thái Lan với ĐT Việt Nam

Ở lượt trận mở màn vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã có 1 điểm trên sân của Thái Lan. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ được nghỉ ở lượt đấu thứ 2, dù vậy vị chiến lược gia người Hàn Quốc và các cộng sự vẫn tiếp tục công việc phân tích và đánh giá các đối thủ tiếp theo.

Nhằm chuẩn bị cho trận tiếp đón Malaysia ở lượt trận thứ 3, HLV Park Hang Seo đã cắt cử 'cánh tay phải' Lee Young Jin sang Kuala Lumpur dự khán trận đấu giữa đội chủ nhà và Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất diễn ra lúc 19h45 ngày 10/9 tại 'chảo lửa' Bukit Jalil.

Cùng thời điểm trợ lý Lee ở Malaysia, HLV Park Hang Seo cũng thân chinh đi 'do thám' trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Thái Lan diễn ra lúc 19h30 ngày 10/9 tại Bung Karno. Với việc theo dõi trận derby Đông Nam Á, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có những đánh giá tổng quan nhất về đoàn quân của HLV Simon McMenemy, nhằm chuẩn bị cho chuyến làm khách của ĐT Việt Nam đến Jakatar vào ngày 15/10. Đáng nói là sau trận thắng U22 Trung Quốc, HLV Park sẽ lập tức bay sang Indonesia để tìm hiểu kỹ hơn về đối thủ.

Sau khi lượt trận thứ 2 Vòng loại World Cup 2022 kết thúc, HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin sẽ trở lại Việt Nam. Nhà cầm quân 60 tuổi và các cộng sự sẽ tiếp tục công cuộc dự khán các trận đấu tại V.League, để tuyển chọn nhân sự cho ĐT Việt Nam ở những đợt tập trung Vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT