Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Việt Nam đấu Malaysia: Công Phượng dự bị?

Chủ nhật, 06/10/2019 18:00 PM (GMT+7)

Đội hình Việt Nam vs Malaysia: Nhằm tạo bất ngờ cho đối thủ, HLV Park Hang Seo có thể sẽ tung ra nhân tố mới ở trận đấu thứ 2 tại Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Công Phượng và cái duyên với mảnh lưới Malaysia (Next Sports)

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 25 cầu thủ đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Đáng chú ý, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã gạch tên Hà Minh Tuấn, Mạc Hồng Quân hay Lương Xuân Trường.

Một số cái tên phải chia tay đội tuyển vì chấn thương, trong khi số còn lại không phù hợp triết lý của ông Park. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo hoàn toàn yên tâm về 25 cái tên còn lại, bởi tất cả đều đã thấm nhuần chiến thuật của nhà cầm quân 60 tuổi.

Đội tuyển Việt Nam đang sở hữu đội hình mạnh nhất với Đặng Văn Lâm đứng trong khung gỗ. Bộ ba trung vệ án ngữ trước cầu môn là Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh và đội trưởng Quế Ngọc Hải. Trong khi, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng sẽ chơi hai bên cánh.

Sau trận ra quân với Thái Lan, Nguyễn Tuấn Anh và Đỗ Hùng Dũng đã cho thấy họ là bộ đội tiền vệ trung tâm hay nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Vì thế, ông Park không có lý do gì để loại hai cái tên này ra khỏi đội hình chính.

Với việc không được thi đấu tại Bỉ, Công Phượng nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải dự bị ở trận đấu sắp tới. Theo đó, HLV Park Hang Seo sẽ đặt niềm tin vào nhân tố mới là Nguyễn Việt Phong cánh trái, Quang Hải cánh phải và Tiến Linh đá trung phong cắm.

Nguyễn Việt Phong chơi tiền vệ và tiền đạo cánh, và sở hữu cái chân trái cực ngoan. Với thể hình lý tưởng cùng khả năng bật nhảy tốt, chân sút của Viettel sẽ là mũi tấn công hiệu quả mỗi khi ĐT Việt Nam được hưởng đá phạt.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng có thể thay đổi một số vị trí theo tình trạng thể lực và sức khoẻ của từng cầu thủ. Cụ thể, Hữu Tuấn có thể thay thế Duy Mạnh, Văn Toàn thay thế Việt Phong. Trong khi, Anh Đức đá cắm thay Tiến Linh.

Thậm chí, vị chiến lược gia người Hàn Quốc có khả năng sử dụng toàn bộ 11 cầu thủ từng ra sân ở trận gặp Thái Lan với những Hồng Duy cánh trái, Văn Toàn cánh phải và Tiến Linh đá cắm. Đội hình này chắc chắn sẽ tạo bất ngờ rất lớn cho đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT