Quảng cáo

CĐV Indonesia: 'Thật xấu hổ, Việt Nam còn kiếm được 1 điểm trên sân Thái Lan'

Thứ ba, 10/09/2019 21:53 PM (GMT+7)

Sau trận thua bạc nhược trên sân Bung Karno, các cổ động viên Indonesia tỏ ra thất vọng vì ĐT Việt Nam còn có 1 điểm khi đá sân Thái Lan.

VIDEO: Indonesia 0-3 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022)

Ở lượt trận thứ 2 bảng G Vòng loại World Cup 2022, ĐT Indonesia gây thất vọng khi nhận trận thua 0-3 trước kình địch Thái Lan. Với kết quả này, đội tuyển xứ vạn đảo tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng với 0 điểm cùng hiệu số -4, một thành tích không thể tệ hơn.

Ngay khi trọng tài Ma Ning thổi còi kết thúc trận đấu, thầy trò Simon McMenemy đã nhận phải 'cơn mưa' chỉ trích từ các cổ động viên nhà. NHM Indonesia tỏ ra thất vọng khi ĐT Việt Nam kiếm được 1 điểm trước Thái Lan, còn đội nhà lại thua 0-3 tại Bung Karno.

CĐV Junaida Laila chia sẻ: "Trước trận đấu này, đã có nhiều người kêu gọi tôi tẩy chay ĐTQG. Tuy nhiên tôi vẫn ủng hộ và đến sân cổ vũ, nhưng thật không thể chấp nhận được. Nhưng họ đã đáp lại chúng tôi bằng một trận thua bẽ mặt. Không thể ngờ ĐT Indonesia lại thua người Thái 0-3. Thật quá thất vọng".

NHM Faidzil Fitrie đánh giá: "Chúng ta còn không bằng Việt Nam. Những ngôi sao vàng kiếm được một điểm trên sân nhà của Thái Lan, còn chúng ta lại để thua 0-3 trên sân nhà. Một thất bại đáng xấu hổ, tôi nghĩ chúng ta đã bị Thái Lan, Việt Nam bỏ xa khoảng cách rất lớn".

CĐV Muhammed Bakhtiyar cho rằng: "Không còn gì bàn cãi, chúng ta là đội kém nhất ở bảng đấu này. Với hai trận thua liên tiếp, làm sao để Indonesia có thể đi tiếp nữa đây? Liệu ông Simon McMenemy có nên tiếp tục ngồi ghế huấn luyện viên trưởng. Tôi nghĩ ông nên có câu trả lời thỏa đáng và ra đi".

CĐV Fajry Fajry nhận định: "Chưa kịp gặp hai đội mạnh nhất là Việt Nam và UAE, chúng ta lại thua bạc nhược hai đối thủ kém hơn là Thái Lan và Malaysia. Tôi không nghĩ với phong độ hiện tại, ĐT Indonesia có thể tạo nên bất ngờ khi làm khách của UAE, hay khi tiếp đón Việt Nam trên sân nhà. Bung Karno chưa bao giờ dễ bị đánh sập đến như vậy".

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT