Quảng cáo

Cầu thủ ghi bàn vào lưới Văn Lâm: 'Việt Nam rất mạnh'

Thứ tư, 16/10/2019 13:41 PM (GMT+7)

Phát biểu sau trận thua tại Bali, Irfan Bachdim đánh giá cao sức mạnh của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia.

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Tại lượt trận thứ 4 bảng G vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Indonesia tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-3 trước ĐT Việt Nam. Người ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà là Irfan Bachdim.

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Irfan Bachdim thừa nhận Việt Nam vượt trội hơn Indonesia. Tuy nhiên chân sút của Bali United tin rằng kết quả sẽ khác, nếu các đồng đội của anh thi đấu tập trung hơn.

Tiền đạo Irfan Bachdim chia sẻ: "ĐT Indonesia cần phải xem lại màn trình diễn của mình ở trận đấu này. Đáng ra tất cả phải chơi tập trung hơn. Các cầu thủ cần phải biết bóng đang đi tới đâu, ở chỗ nào.

Việt Nam là đội tuyển rất mạnh và tôi tôn trọng họ. Nhưng nếu đội tuyển Indonesia chơi tập trung và quyết tâm hơn, chúng tôi hoàn toàn có thể chống lại Việt Nam và kết quả trận đấu đã khác".

Trận thua trước Việt Nam trên sân nhà đã khiến Indonesia chìm sâu vào khủng hoảng, khi đứng cuối bảng G với 0 điểm và hiệu số -11. Nhiều NHM và chuyên gia bóng đá xứ Vạn đảo đang kêu gọi HLV McMenemy từ chức.

HLV McMenemy chia sẻ: "Tôi không thất vọng về trận thua này. Các bạn cũng biết Việt Nam hiện tại là một trong 2 đội mạnh nhất bảng đấu này. Họ đã lọt vào top những đội mạnh của châu Á. Các bạn cũng nhìn thấy cái cách mà họ thi đấu, tinh thần trên sân của họ tốt như thế nào. Chúng ta nên biết mình đang ở đâu khi so sánh với họ".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT